Tin tức nội bộ

Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc sôi nổi tổ chức hội thao công nhân viên chức lao động năm 2021.

05/05/2021 729 Lượt xem
Chào mừng kỷ niệm 46 năm giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/04/1975 – 30/04/2021) và 135 năm ngày Quốc tế Lao động, đặc biệt hướng tới kỷ niệm 50 năm thành lập Công đoàn Tổng công ty Điện lực miền Bắc. Trong 02 ngày 27- 28/04/2021, tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Bắc Ninh, Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc tổ chức hội thao CBCNV-LĐ của Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc (NPSC) năm 2021.

Đến dự lễ khai mạc, về phía Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) có ông Trịnh Quang Minh – Chủ tịch Công đoàn EVNNPC, về phía NPSC có các đồng chí trong Ban lãnh đạo Công ty, các phòng, ban, đơn vị trực thuộc và hơn 100 vận động viên đến từ các đơn vị trực thuộc NPSC.
 
Hình ảnh: ông Nguyễn Quang Quân – Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty phát biểu khai mạc
 
Hình ảnh: Ông Trịnh Quang Minh – Chủ tịch Công đoàn NPC trao lưu niệm cho các đơn vị

Tại hội thao, các vận động viên đã tranh tài ở 4 bộ môn bóng bàn, cầu lông, tennis. Các nội dung thi đấu đã diễn ra sôi nổi, các vận động viên cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hay, đường bóng đẹp. Các vận động viên đã mang đến không khí vui tươi, phấn khởi, tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi lẫn nhau giữa các đơn vị trong Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc. 








Hình ảnh: Thi đấu Cầu lông, bóng bàn, tennis, bóng đá

Sau 2 ngày thi đấu, Hội thao đã thành công tốt đẹp, Ban tổ chức đã bế mạc hội thao và trao giải cho các vận động viên và các đội có thành tích thi đấu xuất sắc. Các VĐV đã thi đấu hết mình, vô tư, trung thực, thể hiện nét đẹp của thể thao, văn hóa EVN.


 
 
Hình ảnh: Trao giải cho các vận động viên và các đội có thành tích thi đấu xuất sắc.

Tổ Kinh doanh - NPSC

Gọi điện thoại