Tin tức nội bộ

Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc phối hợp Cơ quan Đảng ủy khối Doanh nghiệp Hà Nội tổ chức buổi gặp mặt nhân dịp lễ kỷ niệm ngày truyền thống các Ban Đảng, Văn phòng cấp ủy và chào mừng kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

19/10/2021 508 Lượt xem
Tháng 10/2021, đánh dấu kỷ niệm 91 năm Ngày truyền thống ngành Tổ chức xây dựng Đảng 14/10, Ngày truyền thống công tác Dân vận của Đảng 15/10, Ngày truyền thống Văn phòng cấp ủy 18/10 và 73 năm Ngày thành lập ngành Kiểm tra của Đảng 16/10. Đây là những mốc son lịch sử đánh dấu sự ra đời, trưởng thành và ngày càng vững mạnh của lĩnh vực công tác xây dựng Đảng, khẳng định tầm quan trọng hàng đầu của công tác xây dựng Đảng trong sự nghiệp vĩ đại của Cách mạng Việt Nam cũng như trong công tác lãnh đạo của Đảng. Đồng thời cũng là ngày kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2021) và 11 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam.

Được sự đồng ý của lãnh đạo 2 đơn vị, ngày 18/10/2021 Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc đã phối hợp với Cơ quan Đảng ủy khối Doanh nghiệp Hà Nội đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật cán bộ, công nhân viên, đặc biệt là các cán bộ nữ của 2 đơn vị.

Về dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Trường Sơn - Bí thư Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp Hà Nội; các đồng chí Phó Bí thư Đảng uỷ Khối; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy khối, các đồng chí Trưởng, Phó các Ban Đảng, Văn phòng, đoàn thể Khối cùng toàn thể CBCNV cơ quan Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Hà Nội.

Về phía Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc có đồng chí Phan Tử Lượng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty; các đồng chí trong Ban giám đốc, Đảng ủy, lãnh đạo các phòng, ban, Chủ tịch Công đoàn, Bí thư Đoàn Thanh niên, và các đồng chí nữ cán bộ chủ chốt của Công ty.

Tại buổi gặp mặt, các đồng chí tham dự đã nghe đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối ôn lại những giai đoạn phát triển lịch sử các Ban xây dựng Đảng.
 
Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối đọc diễn văn kỷ niệm ngày truyền thống các Ban Đảng, Văn phòng cấp ủy và kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam.

Đại diện cho Văn phòng Đảng ủy khối Doanh nghiệp Hà Nội, đồng chí Nguyễn Trường Sơn - Bí thư Đảng uỷ phát biểu cảm ơn sự đóng góp các đồng chí trong văn phòng Đảng ủy suốt thời gian qua, đồng thời đồng chí cũng gửi những những lời chúc tốt đẹp nhất đến cán bộ nữ của 2 đơn vị nhân ngày kỷ niệm 20.10.
 
Đồng chí Nguyễn Trường Sơn - Bí thư Đảng uỷ Khối phát biểu tại buổi gặp mặt

Đại diện cho Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc, đồng chí Phan Tử Lượng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến Đảng ủy khối Doanh nghiệp Hà Nội, trong suốt quá trình hình thành và phát triển của NPSC, Công ty đã luôn nhận được sự ủng hộ, động viên và giúp đỡ rất nhiệt tình của Đảng ủy khối Doanh nghiệp Hà Nội cũng như của Tổng công ty Điện lực miền Bắc, những thành quả NPSC đạt được cho đến ngày hôm nay như 2 năm liên tiếp đạt giải nhất toàn diện của NPC và những kết quả khả quan đạt được trong 9 tháng đầu năm 2021 hứa hẹn một năm tiếp theo NPSC sẽ hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu SXKD mà Tổng công ty đã giao. Đồng chí cũng cảm ơn những nỗ lực to lớn của các cán bộ nữ đã góp phần làm nên thành công cho NPSC ngày hôm nay.
 
Đồng chí Phan Tử Lượng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Dịch vụ điện lực miền Bắc phát biểu chúc mừng.

Tại buổi gặp mặt các đồng chí lãnh đạo 2 đơn vị dành những bó hoa tươi thắm nhất chúc mừng các cán bộ nữ, chúc chị em phụ nữ luôn mạnh khỏe và tiếp tục góp sức của mình trong những giai đoạn phát triển tiếp theo của 2 đơn vị.
 
Đảng ủy, lãnh đạo Đảng ủy Khối và Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc tặng hoa chúc mừng cán bộ nữ 2 đơn vị nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Tổ Kinh doanh - NPSC

Gọi điện thoại