Tin tức nội bộ

Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc đồng hành cùng Trường Cao đẳng Xây dựng Công trình đô thị thực hiện nâng cao chất lượng nguồn nhân lực

15/03/2024 152 Lượt xem
Ngày 15/3/2024 tại Hà Nội, Trường Cao đẳng Xây dựng Công trình đô thị (CUWC) đã tổ chức Lễ bế giảng lớp Kỹ thuật Xây dựng và Công nghệ Kỹ thuật trắc địa – khóa K40. Đây là lớp đào tạo nội bộ mà Ban lãnh đạo Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc (NPSC) luôn quan tâm và chỉ đạo sát sao.

Tham dự Lễ bế giảng, về phía NPSC có ông Nguyễn Anh Tuấn – Phó Giám đốc Công ty và lãnh đạo các phòng ban chuyên môn. Về phía Trường Cao đẳng Công trình đô thị có ông Trịnh Văn Dũng – Hiệu trưởng nhà trường; Ông Đào Việt Hà – Tiến sĩ, Phó hiệu trưởng và các thầy cô tham gia giảng dạy. Đặc biệt là sự có mặt của gần 80 học viên đến từ các đơn vị trực thuộc tham gia lớp học.

Báo cáo tình hình học tập của các học viên trong 02 lớp đào tạo trình độ trung cấp: cùng đội ngũ giáo viên giảng dạy chuyên môn cao, lớp Kỹ thuật trắc địa có 49 học viên, đã học xong 15 mô đun (42 tín chỉ), tổng số giờ học là 1.125 giờ (280 giờ lí thuyết, 834 giờ học thực hành và 41 giờ thi, kiểm tra); Lớp Kỹ thuật Xây dựng có 30 học viên, đã học xong 26 mô đun (56 tín chỉ), tổng số giờ học là 1.425 giờ (280 giờ lí thuyết, 916 giờ học thực hành và 72 giờ thi, kiểm tra). Cả 02 lớp trung cấp có 79 học viên tốt nghiệp.


Ông Trịnh Văn Dũng – Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Xây dựng Công trình đô thị phát biểu 

Thay mặt lãnh đạo nhà trường, ông Trịnh Văn Dũng – Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo NPSC đã luôn đồng hành, quan tâm, tạo điều kiện, linh hoạt, đảm bảo chất lượng đào tạo cho học viên, giúp học viên có môi trường học tập tốt nhất, phát huy được hết sự sáng tạo, tinh thần học hỏi, trau dồi kỹ năng, kinh nghiệm của bản thân.

Phát biểu tại Lễ bế giảng, Phó Giám đốc Công ty – ông Nguyễn Anh Tuấn đã ghi nhận những cố gắng, nỗ lực của học viên, cũng như sự tận tâm, nhiệt tình của đội ngũ thầy cô giảng dạy tại nhà trường đã dành thời gian, tâm huyết để chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của mình tới các học viên. Ông Nguyễn Anh Tuấn chúc mừng các học viên đã xuất sắc hoàn thành khóa học và đảm bảo an toàn tuyệt đối trong mọi tình huống, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. 


Ông Nguyễn Anh Tuấn – Phó giám đốc NPSC phát biểu tại Lễ bế giảng

Bên cạnh đó, ông Nguyễn Anh Tuấn hy vọng trong thời gian tới nhà trường tiếp tục có các chương trình đào tạo nguồn nhân lực tốt cho Công ty. Đồng thời cũng nhấn mạnh và nhắc nhở học viên phải cố gắng phát huy những kiến thức học được, đảm bảo nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của NPSC nói riêng và Tổng công ty nói chung.


Ban lãnh đạo NPSC tặng quà lưu niệm tới CUWC


Ông Tòng Văn Hoàng – Đội trưởng đội Tư vấn thiết Kế - Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Sơn La, Lớp trưởng lớp Công nghệ Kỹ thuật trắc địa chia sẻ

Vinh dự là một trong những học viên có thành tích tiêu biểu, ông Tòng Văn Hoàng – Đội trưởng đội Tư vấn thiết Kế - Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Sơn La, Lớp trưởng lớp Công nghệ Kỹ thuật trắc địa chia sẻ, các học viên vừa học vừa làm, thời gian học chủ yếu là buổi tối, chương trình học yêu cầu chất lượng, tiến độ nghiêm khắc, khắt khe. Nhưng với tinh thần hiếu học, quyết tâm vượt khó, các học viên đã xuất sắc hoàn thành khóa học. Để làm được điều đó, chúng ta không thể không cảm ơn các thầy cô giáo đã luôn hỗ trợ, chỉ bảo tận tình giúp các học viên hoàn thiện hơn, phát huy tốt bản thân, nâng cao trình độ sẵn sàng trong công việc.

Cũng tại đây, Ban lãnh đạo nhà trường đã khen thưởng, trao bằng tốt nghiệp cho các học viên lớp Kỹ thuật Xây dựng và lớp Công nghệ Kỹ thuật trắc địa.













Thu Quỳnh & Hằng Nga - NPSC

Gọi điện thoại