Tin tức nội bộ

CÔNG TY DỊCH VỤ ĐIỆN LỰC MIỀN BẮC CÙNG LAN TỎA YÊU THƯƠNG TRONG TUẦN LỄ HỒNG EVN 2020

14/12/2020 1020 Lượt xem
Tháng 12 năm 2020, Tuần lễ hồng EVN lần thứ VI với chủ đề “Lan tỏa yêu thương” đã được Tổng Công ty Điện lực miền Bắc phát động đến các đơn vị triển khai thực hiện. Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc đã phát động phong trào hiến máu nhân đạo đến toàn thể đoàn viên Công đoàn và người lao động trong toàn Công ty.


Tập thể CBCNV Công ty Dịch vụ điện lực miền Bắc tham gia hiến máu tại trụ sở EVN.

Với các thông điệp “Mỗi giọt máu cho đi – một cuộc đời ở lại”, cùng chung một tấm lòng để giúp những bệnh nhân có cơ hội được sống hoặc kéo dài sự sống bằng chính giọt máu quý báu, bằng chính tấm lòng chân thành của mình. Nhận thức được ý nghĩa cao cả của việc hiến máu nhân đạo, nhiều cán bộ công nhân viên và người lao động trong Công ty đã hăng hái đăng ký tham gia hiến máu.

Từ ngày 07/12/2020 đến ngày 13/12/2020, Các đơn vị trực thuộc tại Hà Nội và khối Cơ quan Công ty đã hưởng ứng tuần lễ hồng EVN lần thứ VI tại trụ sở Tập đoàn Điện lực Việt Nam, các Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực tỉnh kết hợp với các Công ty Điện lực tham gia hiến máu tại địa phương.


CBCNV Xí nghiệp Xây lắp, sửa chữa và thí nghiệm điện tham gia hiến máu tại trụ sở EVN.

Ngày hội hiến máu tình nguyện đã thu hút đông đảo tình nguyện viên là cán bộ, công nhân viên, công đoàn viên, đoàn viên, thanh niên trong và ngoài ngành, đặc biệt là sự hưởng ứng của toàn thể CBCNV Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc.


CBCNV Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Tuyên Quang tham gia hiến máu trong tuần lễ hồng EVN lần thứ VI


CBCNV Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hưng Yên tham gia hiến máu trong tuần lễ hồng EVN lần thứ VI.


CBCNV Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Cao Bằng tham gia hiến máu tại Công ty Điện lực Cao Bằng.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, nhằm phát huy sâu rộng các hoạt động an sinh xã hội trong tháng “Tri ân khách hàng” và kỷ niệm 66 năm Ngày truyền thống ngành điện (21/12/1954 – 21/12/2020).

Tổ Kinh doanh - NPSC

Gọi điện thoại