Tin tức nội bộ

Công đoàn Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc, Xí nghiệp Xây lắp, Sửa chữa và Thí nghiệm điện luôn đồng hành và kịp thời thăm hỏi động viên CBCNV làm việc trong giai đoạn dịch bệnh COVID-19 bùng phát và thời tiết nắng nóng.

02/08/2021 688 Lượt xem
Miền Bắc đang trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 bùng phát và nắng nóng gay gắt kéo dài, dưới nắng nóng trên 40 độ C những người thợ điện vẫn phải gồng mình, căng sức để hoàn thành nhiệm vụ được giao. Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc (NPSC) nói chung, Xí nghiệp xây lắp, sửa chữa và thí nghiệm điện nói riêng không nằm ngoài những khó khăn đó. Với mục tiêu “Dịch vụ điện xuất sắc”, NPSC đang nỗ lực ngày đêm, tập trung tối đa nguồn lực để cung cấp các loại hình dịch vụ điện nhằm đảm bảo hệ thống điện vận hành an toàn, ổn định, tin cậy và hoàn thành các chỉ tiêu SXKD đã được Tổng công ty giao.

Những ngày vừa qua, dịch Covid-19 tại Hà Nội và các vùng lân cận có diễn biến phức tạp, đặc biết với biển chủng mới Delta có tốc độ lây lan nhanh và khó kiểm soát. Với tinh thần “chống dịch như chống giặc” mà vẫn đảm bảo SXKD của đơn vị, Xí nghiệp Xây lắp, sửa chữa và thí nghiệm điện  luôn nghiệm túc thực hiện các chỉ thị EVN, EVNNPC và NPSC, chủ động triển khai các giải pháp đảm bảo tuyệt đối an toàn cho CBCNV trong tình hình nguy hiểm và khó lương của dịch bệnh Covid-19. 

Hiểu được những khó khăn đó, Công đoàn Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc phối hợp với Công đoàn Xí nghiệp xây lắp, sửa chữa và thí nghiệm điện kịp thời động viên, chia sẻ với CBCNV, đặc biệt là người lao động đang làm việc ngoài hiện trường. Đại diện Công đoàn Công ty, ông Hoàng Tuấn Tú – Ủy viên BCH Công đoàn Công ty, PGĐ XNDV Quảng Ninh đã trực tiếp xuống hiện trường đang gấp rút triển khai hoàn thành đóng điện dự án TBA Kỹ thuật số thuộc dự án lắp MBA T2 TBA 110kV Cái Lân – Quảng Ninh và trao tặng những món quà hết sức ý nghĩa cho người lao động. 

Những món quà tinh thần, vật chất mà Công đoàn Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc, Công đoàn Xí nghiệp xây lắp, sửa chữa và thí nghiệm điện gửi đến người lao động đó chính là sự quan tâm, là nguồn động viên chia sẻ kịp thời của Công đoàn với đoàn viên, người lao động của Công ty vượt qua mọi khó khăn phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.


Ông: Hoàng Tuấn Tú – Ủy viên BCH Công đoàn Công ty trao quà cho CBCNV tại dự án lắp MBA T2 TBA 110kV Cái Lân – Quảng Ninh


Ông: Lê Huy Hoàng – Chủ tịch Công đoàn Xí nghiệp trao quà cho CBCNV tại dự án NCS T1&T2 TBA 110kV Đồi Cốc – Bắc Giang


Ông: Lê Huy Hoàng – Chủ tịch Công đoàn Xí nghiệp trao quà cho CBCNV tại dự án lắp MBA T2 TBA 110kV Yên Dũng – Bắc Giang

Công đoàn NPSC và Xí nghiệp XLSC&TNĐ

Gọi điện thoại