Tin tức nội bộ

Công đoàn Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Tuyên Quang tổ chức tặng hoa cho các chị em nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

20/10/2021 522 Lượt xem
Đến hẹn lại lên, khi ánh nắng chói chang của mùa Hạ nhạt dần, khi tiếng ve không còn râm rang, khi tiết trời có gió thoang thoảng cái se lạnh của chớm đông, là lúc chúng ta cảm nhận được mùa Thu ùa về. Mùa thu năm nay thật hân hoan, khi chúng ta hướng đến chào mừng nhiều sự kiện lớn của quê hương đất nước. Trong niềm vui chung ấy, chúng ta không khỏi bồi hồi, xúc động hướng đến cái riêng của mỗi chúng ta và là cái chung của cả đất nước, Kỷ niệm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2021), ngày mà cả đất nước Việt Nam dành để tôn vinh người phụ nữ về những thiên chức cao quý. Vào ngày này tất cả những người phụ nữ Việt Nam đều được tôn vinh, tri ân, được bày tỏ sự quan tâm, được gửi tới những lời chúc tốt đẹp nhất. 

Được sự quan tâm của Công đoàn cùng ban lãnh đạo, Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Tuyên Quang long trọng tổ chức buổi lễ gặp mặt, tặng những bó hoa xinh xắn, những lời chúc tốt đẹp cho các chị, các em đồng nghiệp nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10; với đơn vị chúng tôi đó không phải là hình thức, với những ngày thường các chị em đều xứng đáng được đón nhận sự quan tâm của đồng nghiệp với sự quan tâm đó như lời động viên chị em vững tay bước vào ngày làm việc mới.


Trong cuộc sống muôn màu, dù bộn bề công việc nhưng người phụ nữ của chúng ta luôn “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, không những là những cán bộ, công chức luôn vượt mọi khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, với thiên chức của người phụ nữ, ở gia đình họ là người vợ, là người mẹ đảm đang. Trong những câu thơ, trong mỗi lời ca tiếng hát, chị em luôn là những hình ảnh đẹp nhất được tôn vinh. 

 
Những bó hoa tươi thắm cùng lời chúc tốt đẹp dành cho chị em nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 của Công đoàn cũng như ban lãnh đạo Xí nghiệp chính là lời động viên lớn nhất giúp cho chị em hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao./. 

Phòng tổng hợp Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Tuyên Quang



Gọi điện thoại