Tin tức nội bộ

Công đoàn Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thái Nguyên tổ chức chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

21/10/2022 348 Lượt xem
Hòa chung với không khí chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 trên khắp mọi miền Tổ quốc. Chính quyền và Công đoàn Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thái Nguyên đã tổ chức ngày 20/10 cho các chị em trong đơn vị. 

Trong chương trình, Lãnh đọa Xí nghiệp bày tỏ sự biết ơn trước những đóng góp to lớn của chị em phụ nữ nói chung và chị em phụ nữ của Xí nghiệp nói riêng, đồng chí chúc cho các chị em nhân ngày 20/10 luôn xinh đẹp, mạnh khỏe, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và luôn là hậu phương vững chắc của gia đình.

Đáp lời, bà Lương Thị Thu Trang - Chủ tịch Công đoàn Xí nghiệp dịch vụ Điện lực Thái Nguyên đã thay mặt cho chị em phụ nữ của Xí nghiệp gửi lời cảm ơn trước những tình cảm trân thành mà các đồng chí Lãnh đạo và các Anh em trong Xí nghiệp đã dành cho các Chị em và cũng hữa với Lãnh đạo hai đơn vị các Chị em sẽ không ngừng học tập, trao dồi kiến thức để nâng cao trình độ nghiệp vụ khẳng định được vị trí cũng như sự uy tín và thành công trong công việc được giao.

Lãnh đạo Xí nghiệp thay mặt cho các Anh em đơn vị có bông hoa tươi thắm cùng lời chúc mừng 20/10 gửi đến các Chị em của đơn vị. 

Thông qua buổi giao lưu, Ban tổ chức mong muốn góp phần nâng cao tinh thần đoàn kết trong Xí nghiệp. Qua đó mang lại cho các CBCNV nói chung và các Chị em nữ của đơn vị nói riêng những giây phút vui vẻ, có ý nghĩa nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10.


Giám đốc Xí nghiệp tặng hoa chúc mừng nữ CBCNV Xí nghiệp nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10


CBCNV Xí nghiệp chụp ảnh lưu niệm tại buổi giao lưu kỷ niệm ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

Nguyễn Đăng Dũng - Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thái Nguyên

Gọi điện thoại