Tin tức nội bộ

CÔNG ĐOÀN XÍ NGHIỆP DỊCH VỤ ĐIỆN LỰC THÁI BÌNH HƯỞNG ỨNG TUẦN LỄ HỒNG EVN – HIẾN MÁU NHÂN ĐẠO

08/12/2020 1176 Lượt xem
Thực hiện chỉ đạo của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc và Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc về việc triển khai thực hiện Tuần lễ hồng EVN lần thứ VI với chủ đề “Lan tỏa yêu thương”. Công đoàn Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thái Bình đã phát động phong trào hiến máu nhân đạo đến toàn thể đoàn viên Công đoàn và người lao động trong Xí nghiệp.

Nhận thức được ý nghĩa cao cả của việc hiến máu nhân đạo, nhiều cán bộ công nhân viên và người lao động đã hăng hái đăng ký tham gia hiến máu.

 Sáng ngày 07 tháng 12 năm 2020, Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thái Bình đã đăng ký và kết hợp cùng với Công ty Điện lực Thái Bình thực hiện chương trình hiến máu nhân đạo. Tham gia hiến máu lần này có 3 đồng chí hiện đang công tác tại Xí nghiệp là: Trần Quang Nguyên, Nguyễn Thị Ngọc Thúy, Đào Minh Tuyến, cả 3 đồng chí đã có nhiều năm hiến máu trong các chiến dịch hiến máu hàng năm, thậm chí có cả 2 vợ chồng trong ngành đều đi hiến máu nhiều lần như đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Thúy, Trần Quang Nguyên.

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thái Bình luôn phấn đấu hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh, không ngừng nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho cán bộ công nhân viên và người lao động. Lãnh đạo Xí nghiệp và Công đoàn còn phối hợp chặt chẽ, thường xuyên thúc đẩy các phong trào thi đua do ngành Điện và địa phương phát động, trong đó có phong trào Tuần lễ hồng EVN hiến máu nhân đạo và luôn được sự hưởng ứng của toàn thể đoàn viên Công đoàn.

Một số hình ảnh Cán bộ công nhân viên Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thái Bình tham gia hiến máu tình nguyện năm 2020:







Nguyễn Thị Phương Liên - Chủ tịch Công đoàn Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thái Bình
Gọi điện thoại