Tin tức nội bộ

Công đoàn Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Phú Thọ tổ chức sinh nhật cho CBCNV có sinh nhật trong Quý 3.2022

28/09/2022 219 Lượt xem
Phát huy tình đoàn kết gắn bó giữa CBCNV trong Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Phú Thọ, ngày 26/9/2022, đơn vị đã tiến hành tổ chức mừng sinh nhật cho người lao động có sinh nhật trong tháng 09/2022.

Buổi tiệc sinh nhật được tổ chức trong không khí hết sức vui vẻ, đầm ấm với sự tham dự của Ban Giám đốc Xí nghiệp, BCH Công đoàn cùng toàn thể CBCNV của đơn vị.

Trong Quý 3, đơn vị có 9 cán bộ công nhân viên có sinh nhật trong quý. Tại buổi tiệc, mỗi CBCNV có ngày sinh nhật trong tháng đều nhận được những bông hoa tươi thắm, những món quà nhỏ nhưng đầy ý nghĩa. Thay mặt ban lãnh đạo Công ty, ông Kiều Văn Đức – Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Xí nghiệp cũng đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến các cán bộ công nhân viên, đồng thời động viên CBCNV cùng nhau nỗ lực và xây dựng đơn vị ngày càng phát triển.
 
Ông Kiều Văn Đức – Chủ tịch Công đoàn tặng hoa và quà cho các đồng chí sinh nhật trong Quý 3.2022.

Việc tổ chức sinh nhật mỗi tháng cho các CBCNV là một hoạt động thường xuyên của đơn vị thể hiện sự quan tâm, động viên của Lãnh đạo Xí nghiệp cũng như tổ chức Công đoàn đối với mỗi CBCNV. Đây cũng là dịp để người lao động đoàn kết với nhau hơn cũng như giúp CBCNV của đơn vị có động lực làm việc và gắn bó với ngành Điện.

Khánh Vân – Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Phú Thọ.

Gọi điện thoại