Tin tức nội bộ

Công đoàn NPSC "Kết nối công nhân – xây dựng tổ chức"

18/05/2023 471 Lượt xem
Hưởng ứng Tháng Công nhân với chủ đề “Kết nối công nhân, xây dựng tổ chức” và Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động năm 2023, vừa qua, đoàn công tác của Công đoàn Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc (NPSC) do ông Trần Tiến Nam - Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc làm Trưởng đoàn cùng BCH Công đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và trao quà cho người lao động tại nhiều đơn vị trực thuộc. 

Công đoàn Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc đã tổ chức các hoạt động chương trình thăm hỏi, động viên công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ). Theo đó, Công đoàn NPSC đã phối hợp với chuyên môn và các đơn vị trực thuộc tổ chức thăm hỏi, tặng quà người lao động. Đồng thời Công đoàn cũng hỏi thăm công việc, tặng quà tới công nhân lao động trực tiếp tại hiện trường. Đây là sự quan tâm, chăm lo đoàn viên, người lao động, góp phần thể hiện sự trân trọng, ghi nhận người lao động là vốn quý của ngành điện.

BCH Công đoàn NPSC thăm hỏi tặng quà cho CNVCLĐ tại Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Lào Cai

Tại các đơn vị trực thuộc, ông Trần Tiến Nam - Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc NPSC đại diện lãnh đạo Công ty đã thăm hỏi, nắm bắt tình hình sản xuất kinh doanh, cùng đàm thoại lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng của từng đơn vị, đồng thời động viên tinh thần các đoàn viên, công nhân viên nỗ lực vượt qua giai đoạn khó khăn, sản xuất an toàn và và tiếp tục đoàn kết hoàn thành tốt nhiệm vụ lao động sản xuất. Đồng thời đề nghị lãnh đạo và Ban Chấp hành Công đoàn các đơn vị tiếp tục phát huy và thực hiện có hiệu quả các nội dung trong Tháng Công nhân; đặc biệt quan tâm hơn nữa đến hoạt động chăm lo cho đoàn viên và người lao động của đơn vị; thực hiện, đảm bảo chế độ chính sách, điều kiện làm việc, tạo điều kiện thuận lợi để người lao động yên tâm công tác, sản xuất.

Theo đó, BCH Công đoàn Công ty đã trực tiếp đến kiểm tra công tác an toàn và động viên tinh thần lao động của những cán bộ đang trực tiếp thực hiện nhiệm vụ ngoài hiện trường. Ngoài ra, BCH Công đoàn Công ty cũng đã tham gia cổ vũ các hoạt động giao lưu thể thao hưởng ứng Tháng Công nhân. 






Chùm ảnh các hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân của Công đoàn NPSC

Đây là hoạt động ý nghĩa, nhằm chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của CNVCLĐ; khơi dậy truyền thống đoàn kết, sáng tạo, đồng thời phát huy vai trò tiên phong, tinh thần trách nhiệm của giai cấp công nhân nói chung, đội ngũ công nhân Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc nói riêng nhằm thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao.

Hằng Nga - NPSC
Gọi điện thoại