Tin tức nội bộ

CBCNV Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Bắc Giang tham gia đào tạo sửa chữa, bảo dưỡng thiết bị điện cấp điện áp 110kV

22/10/2024 27 Lượt xem
Có thể nói, việc đào tạo nghề nghiệp và phát triển kỹ năng nghề đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với người lao động và người sử dụng lao động nhằm đóng góp lớn vào tăng năng suất, tăng hiệu quả lao động và làm việc. Hướng tới mục tiêu đó, Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc luôn chú trọng vào việc đào tạo nghề nghiệp và phát triển kỹ năng nghề cho người lao động, nhằm mang lại lợi ích to lớn trong hoạt động sản xuất kinh doanh cho người sử dụng lao động. 


 CBCNV đang được đào tạo sửa chữa, bảo dưỡng máy cắt 110kV

Để cụ thể hóa mục tiêu đó, ngày 21/10/2024, Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc đã tổ chức lớp đào tạo sửa chữa, bảo dưỡng thiết bị điện cấp điện áp 110kV cho CBCNV tại Xí nghiệp Xây lắp –Sửa chữa –Thí nghiệm điện. Tại đây người lao động được đào tạo những kiến thức, kỹ năng, thái độ cần thiết để có thể thực hiện các công việc liên quan đến các thiết bị điện có cấp điện áp 110kV, đáp ứng những nhu cầu nhân lực trực tiếp trong sản xuất, kinh doanh và dịch vụ.

Qua lớp đào tạo nhằm phát triển kỹ năng nghề nghiệp, phát triển năng lực con người. Người lao động kết hợp nhuần nhuyễn các kiến thức, kỹ năng, thái độ để có thể thực hiện công việc hiệu quả. 
 

CBCNV được thực hành trực tiếp trên thiết bị

Việc đào tạo giúp cho người lao động và người sử dụng lao động đánh giá, công nhận kỹ năng nghề, phát triển năng lực nghề nghiệp phù hợp với nhu cầu việc làm và khả năng của mình.

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Bắc Giang

Gọi điện thoại