Tin tức nội bộ

Ban chấp hành Công đoàn Cơ sở thành viên Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Tuyên Quang tổ chức tọa đàm kỉ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

21/10/2022 283 Lượt xem
Ngày 19/10/2022, Ban chấp hành Công đoàn Cơ sở thành viên Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Tuyên Quang đã phối hợp cùng Chi bộ, lãnh đạo đơn vị, tổ nữ công, long trọng tổ chức buổi lễ gặp mặt, nhằm ôn lại lịch sử ra đời và phát triển của Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam, đồng thời tặng những bó hoa tươi thắm, những lời chúc tốt đẹp cho các chị, các em đồng nghiệp nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Trong buổi tọa đàm có mặt đầy đủ nữ CBCNV trong Xí nghiệp, những bông hồng hiếm hoi trong ngành công tác đặc thù về kỹ thuật.
 
           Lãnh đạo đơn vị cùng BCH công đoàn tặng hoa chúc mừng ngày PNVN 20/10

 Trong không khí phấn khởi và tự hào của phụ nữ cả nước kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2022), ngày mà cả đất nước Việt Nam dành để tôn vinh tri âm người phụ nữ về những thiên chức cao quý, được bày tỏ sự quan tâm, được gửi tới những lời chúc tốt đẹp nhất; Với đơn vị chúng tôi các chị em đều xứng đáng được đón nhận sự quan tâm của đồng nghiệp với sự quan tâm đó như lời động viên chị em vững tay bước vào ngày làm việc mới.

Tại buổi lễ kỷ niệm, đồng chí Trần Văn Việt - Giám đốc Xí nghiệp đã ghi nhận những đóng góp, cống hiến của những “bông hoa của ngành Điện”, chúc toàn thể các chị em sức khỏe, vui tươi, hạnh phúc và thành công hơn nữa trong công việc, cuộc sống. Mong muốn chị em phụ nữ tiếp tục học tập rèn luyện để đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc, thực hiện thành công nhiệm vụ xây dựng nữ Công nhân viên chức, lao động giỏi chuyên môn, phong cách chuyên nghiệp, hiệu quả công việc, rèn luyện phẩm chất phụ nữ EVN “Trách nhiệm, trí tuệ, đảm đang, thanh lịch”
 
Trong cuộc sống muôn màu, với bộn bề công việc nhưng người phụ nữ của chúng ta luôn là những người phụ nữ: “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” không chỉ  là những cán bộ, công chức luôn vượt mọi khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, với thiên chức của người phụ nữ, ở gia đình họ là người vợ, là người mẹ đảm đang. Trong những câu thơ, trong mỗi lời ca tiếng hát, chị em luôn là những hình ảnh đẹp nhất được tôn vinh.
 


Lãnh đạo đơn vị cùng BCH công đoàn chụp ảnh lưu niệm

Bằng sự động viên kịp thời cùng với những bó hoa lời chúc tốt đẹp dành cho chị em nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 của Công đoàn cũng như ban lãnh đạo Xí nghiệp cũng là một nguồn an ủi động viên lớn nhất giúp cho chị em hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao./. 

 Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Tuyên Quang


Gọi điện thoại