Tin tức nội bộ

Ban chấp hành Công đoàn Cơ sở thành viên Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hà Giang tổ chức tọa đàm kỉ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10.

20/10/2021 310 Lượt xem
Trong không khí phấn khởi và tự hào của phụ nữ cả nước kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20.10.1930 - 20.10.2021), 11 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam và chào mừng Đại hội phụ nữ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2022-2027.

Ngày 19-10-2021, Ban chấp hành Công đoàn Cơ sở thành viên Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hà Giang (XNDVĐL Hà Giang) đã phối hợp cùng Chi bộ, lãnh đạo đơn vị, Tổ nữ công tổ chức tọa đàm nhân kỉ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10.
 
Đại diện BCH tặng hoa chúc mừng các chị

Tại buổi lễ đồng chí Tổ trưởng nữ công đã có bài nói chuyện ôn lại lịch sử hào hùng trong suốt chiều dài 4.000 năm dựng nước và giữ nước của dân tộc, những đóng góp rất nhiều vào công cuộc dựng xây, bảo tồn, trau dồi, kế thừa, phát huy những phẩm chất đạo đức tốt đẹp từ đời này sang đời khác. Họ là những người chống giặc ngoại xâm kiên cường bất khuất. Họ là những người lao động cần cù, thông minh, sáng tạo trong lao động, là hậu phương vững chắc cho tiền tuyến. Họ là những người gìn giữ giống nòi và phát huy giá trị văn hóa dân tộc. Họ là những người sản sinh ra những thế hệ anh hùng của dân tộc anh hùng. 

 
Ngày nay, thời đại của khoa học công nghệ – Phụ nữ Việt Nam tiếp tục vươn lên để khẳng định mình. Họ không ngừng trau dồi kiến thức, khả năng giao tiếp, các kỹ năng mềm, nghiên cứu khoa học, năng động sáng tạo…. Thành công trong công việc nhưng họ vẫn không quên vai trò, vị trí và thiên chức của mình trong cuộc sống gia đình. Họ vẫn luôn là hậu phương vững chắc, là người xây tổ ấm trong mỗi gia đình. "Đằng sau thành công của một người đàn ông luôn có bóng dáng của một người phụ nữ" - câu nói đó vẫn luôn đúng ở bất cứ thời đại nào.

Tổ Nữ công - Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hà Giang

Gọi điện thoại