Tin tức nội bộ

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thái Bình hướng tới kỷ niệm 75 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2022 )

28/07/2022 325 Lượt xem
Đạo lý truyền thống tốt đẹp nghìn đời của Dân tộc Việt Nam “ Hiếu nghĩa bác ái ”, “ Uống nước nhớ nguồn ”, “Ăn quả nhớ người trồng cây”. 75 năm qua, rất nhiều phong trào "Đền ơn đáp nghĩa", chăm sóc gia đình thương binh, liệt sĩ và người có công được Đảng, Nhà nước và toàn xã hội quan tâm. Thể hiện sự biết ơn trân trọng của Đảng, Nhà nước và Nhân dân ta đối với những người đã hi sinh, cống hiến vì độc lập tự do và thống nhất Đất nước, vì hạnh phúc của Nhân dân. Việc chăm sóc thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ và người có công là vinh dự, là trách nhiệm của các cấp, các ngành, tổ chức chính trị xã hội và mọi người của thế hệ hôm nay và mai sau. 

Tiếp nối truyền thống trên, ngày 25 tháng 7 năm 2022, tập thể CBCNV Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thái Bình do ông Phạm Vũ Hùng – Giám đốc Xí nghiệp làm trưởng đoàn tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho các thương binh, bệnh binh, gia đình có công với cách mạng và dâng hoa, thắp hương tưởng niệm các Anh Hùng liệt sỹ tại nghĩa trang liệt sỹ xã Vũ Chính, thành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình.


Ông Đồ Phạm Vũ Hùng Giám đốc Xí nghiệp thay mặt tập thể CBCNV thăm hỏi tặng quà vợ liệt sỹ  Nguyễn Văn Vi – thôn Vũ Trường, xã Vũ Chính, TP Thái Bình


CBCNV thắp hương tưởng niệm các Anh Hùng liệt sỹ tại nghĩa trang liệt sỹ xã Vũ Chính – TP Thái Bình


 Đoàn dâng hoa thắp hương tưởng niệm các Anh Hùng liệt sỹ tại nghĩa trang liệt sỹ xã Vũ Chính – TP Thái Bình

Bùi Văn Lập – Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thái Bình

Gọi điện thoại