Tin sự kiện

Lễ xuất quân thực hiện dự án bảo dưỡng Nhà máy lọc hóa dầu Nghi Sơn chào mừng Quốc khánh 2/9

31/08/2023 552 Lượt xem
Nhà máy lọc hóa dầu Nghi Sơn (thuộc Công ty TNHH Lọc hóa dầu Nghi Sơn) đặt tại Khu kinh tế Nghi Sơn tỉnh Thanh Hóa, đây là một trong 8 khu kinh tế trọng điểm ven biển của cả nước. Đây là khu kinh tế trọng điểm quốc gia về dầu khí, nhằm thực hiện chiến lược phát triển kinh tế - xã hội và bảo đảm an ninh năng lượng của Việt Nam. 

Từ ngày 25/8/2023, Nhà máy lọc hóa dầu Nghi Sơn bắt đầu tạm dừng hoạt động để thực hiện bảo dưỡng tổng thể nhà máy trong thời gian 55 ngày đêm, lần bảo dưỡng này sẽ có hơn 3.300 thiết bị được mở, làm sạch và kiểm tra bảo dưỡng. Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc tự hào là đơn vị tham gia thực hiện bảo dưỡng hệ thống điện trung thế và hạ thế của dự án bảo dưỡng Nhà máy Lọc dầu Nghi Sơn.

Được sự quan tâm và động viên kịp thời cho người lao động tham gia thực hiện dự án, NPSC đã tổ chức lễ xuất quân thực hiện dự án bảo dưỡng Nhà máy Lọc hóa dầu Nghi Sơn - Thanh Hóa vào 2 đợt (ngày 23/8 và ngày 31/8/2023) với sự có mặt của ông Nguyễn Quang Quân – Giám đốc, Bí thư Đảng ủy cùng Ban Giám đốc, lãnh đạo các phòng ban NPSC và Ban điều hành dự án, kỹ sư, công nhân tham gia dự án. 


Ông Nguyễn Quang Quân – Giám đốc, Bí thư Đảng ủy NPSC phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi lễ xuất quân, ông Nguyễn Quang Quân – Giám đốc, Bí thư Đảng ủy đã chia sẻ, và xúc động cho biết “Đây là một công trình có quy mô lớn, đòi hỏi yêu cầu nghiêm ngặt về an toán và chất lượng, để triển khai dự án NPSC đã trải qua quá trình chuẩn bị kĩ lưỡng với Ban điều hành cùng quy mô tham gia gần 100 CBCNV. Đây cũng là cơ hội để các CBCNV của NPSC nâng cao tính chuyên nghiệp và kinh nghiệm. Thật trùng hợp đợt xuất quân cũng là thời điểm chuẩn bị cho Lễ kỷ niệm Quốc khánh 02/9/202 thời điểm lịch sử đáng trân trọng đối với CBCNV nói riêng và NPSC nói chung, là niềm vinh dự, tự hào, đồng thời cũng là trọng trách lớn lao của Ban lãnh đạo cùng toàn cán bộ công nhân viên Công ty quyết tâm hoàn thành công việc.”


CBCNV cam kết nghiêm túc thực hiện nội quy lao động 

Đặt biệt, các CBCNV tham gia kí cam kết nghiêm túc thực hiện nội quy lao động khi tham gia dự án như: Tuân thủ các nội quy, quy định nội bộ của Nhà máy lọc hóa dầu Nghi Sơn; Trang bị, mặc quần áo bảo hộ lao động đầy đủ, đúng quy định; Tuân thủ giờ giấc sinh hoạt chung theo quy định của tổng thầu/Ban điều hành trong và ngoài giờ làm việc. Qua đó cho thấy tinh thần trách nhiệm của Ban điều hành dự án cùng các kỹ sư, công nhân thể hiện phong cách làm việc chuyên nghiệp, nghiêm túc của NPSC.

Thay mặt cho CBCNV tham gia dự án, ông Phạm Quốc Oai – Công nhân đội Thí nghiệm Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hưng Yên phát biểu chia sẻ: “Tôi và các CBCNV tham gia dự án xác định đây là niềm vinh dự, tự hào lớn lao của Công ty, đồng thời cũng chính là trách nhiệm, là động lực để mỗi cá nhân quyết tâm hoàn thành trách nhiệm được giao và xin hứa sẽ nỗ lực phấn đấu, phát huy mọi khả năng để hoàn thành tốt nhất công việc được giao, triển khai thi công đúng tiến độ và đảm bảo an toàn, chất lượng công trình để không phụ lòng kỳ vọng của Ban lãnh đạo cũng như Ban điều hành dự án. Bên canh đó, với tinh thần làm việc an toàn hiệu quả sẵn có, cùng việc tiếp thu tính chuyên nghiệp từ chủ đầu tư, môi trường quản lý làm việc của Nhà máy lọc hóa dầu Nghi Sơn, sẽ làm tiền đề cho những dự án tiếp theo, mang những tinh hoa và kinh nghiệm học hỏi được để phục vụ Xí nghiệp tại các đơn vị và Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc.

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ công tác đào tạo nâng cao chất lượng nhân lực cho đến quy trình công việc cẩn thận, sự đồng lòng và phối hợp chặt chẽ từ các bộ phận liên quan, mỗi cán bộ Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc cùng chung tay đoàn kết, nỗ lực không ngừng để cung cấp các dịch vụ điện lực ngày càng hoàn hảo mang lại sự hài lòng cho khách hàng.


Ông Nguyễn Quang Quân – Giám đốc, Bí thư Đảng ủy và ông Nguyễn Anh Tuấn - Phó Giám đốc NPSC tặng hoa chúc mừng CBCNV tham gia lễ xuất quân 


Ông Trần Tiến Nam - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn NPSC tặng hoa chúc mừng CBCNV 






Ban điều hành dự án cùng các kĩ sư, công nhân chụp ảnh lưu niệm

Phòng Kinh doanh - NPSC
Gọi điện thoại