Tin ngành điện

Tổng công ty Điện lực miền Trung ủng hộ 1,5 tỷ đồng đến Tổng công ty Điện lực miền Bắc khắc phục hậu quả cơn bão số 3

11/09/2024 21 Lượt xem
Sáng 11/9/2024, ông Nguyễn Đức Thiện – Phó Bí thư Đảng ủy, Thành viên HĐTV, Tổng Giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã tiếp đoàn công tác Tổng công ty Điện lực miền Trung do ông Nguyễn Thanh - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tổng công ty Điện lực miền Trung đến thăm và ủng hộ Tổng công ty Điện lực miền Bắc số tiền 1,5 tỷ đồng để chung tay khắc phục hậu quả của cơn bão số 3.

Cùng tham gia có ông Trịnh Quang Minh – Chủ tịch Công đoàn, ông Đỗ Văn Năm – Thành viên Hội đồng thành viên, bà Trịnh Thị Kim Ngân – Bí thư Đoàn thanh niên Tổng công ty và Lãnh đạo một số Ban chuyên môn.


Chia sẻ và cảm thông sâu sắc với những mất mát vô cùng to lớn và nghiêm trọng mà thiên tai đã gây ra đến hệ thống lưới điện và cơ sở hạ tầng, ảnh hưởng đến công tác điều hành và cung ứng điện của Tổng công ty Điện lực miền Bắc trong những ngày qua. Ông Nguyễn Thanh - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tổng công ty Điện lực miền Trung nhấn mạnh, Tổng công ty Điện lực miền Trung và Tổng công ty Điện lực miền Bắc trong những năm qua luôn thể hiện tinh thần tương ái, cùng giúp đỡ nhau phát triển. Được tin cơn bão số 3 đã gây thiệt hại lớn đến hạ tầng và các công trình điện tại một số tỉnh miền Bắc. Với tình cảm, truyền thống đoàn kết, tương trợ nhau giữa các đơn vị và các đồng nghiệp trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng công ty Điện lực miền Trung xin được gửi đến Tổng công ty Điện lực miền Bắc những tình cảm của CBCNV mong muốn được góp sức cùng san sẻ những khó khăn của Tổng công ty trong giai đoạn khó khăn này.

Ông Nguyễn Thanh - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tổng công ty Điện lực miền Trung

Ông Nguyễn Thanh hy vọng rằng, Tổng công ty Điện lực miền Bắc với truyền thống ngành Điện cách mạng kiên cường và tinh thần đoàn kết. Đảng ủy, Hội đồng thành viên, Ban Tổng Giám đốc cùng tập thể lãnh đạo, CBCNV Tổng công ty Điện lực miền Bắc sẽ sớm vượt qua, nhanh chóng khắc phục hậu quả mà cơn bão số 3 gây ra tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ đảm bảo cung cấp điện cho nhân dân, doanh nghiệp trên địa bàn các tỉnh phía Bắc.

Ông Nguyễn Đức Thiện - Phó Bí thư Đảng ủy, Thành viên HĐTV, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Điện lực miền Bắc gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến Hội đồng thành viên, Ban Tổng Giám đốc, các tổ chức đoàn thể của Tổng công ty Điện lực miền Trung đã dành những tình cảm quý báu đối với Tổng công ty Điện lực miền Bắc.

Chia sẻ về những thiệt hại nặng nề mà cơn bão số 3 để lại, ông Nguyễn Đức Thiện cho biết đây là cơn bão có mức độ tàn phá lớn nhất từ trước đến nay, sau khi đi qua Quảng Ninh và Hải Phòng nó đã phá hủy nhiều công trình điện, gây tê liệt hệ thống lưới điện và nhiều công trình quan trọng khác tại tỉnh Quảng Ninh, Hải Phòng và nhiều tỉnh thành khác cũng bị thiệt hại vô cùng lớn. 

Ông Nguyễn Đức Thiện – Phó Bí thư Đảng ủy, Thành viên HĐTV, Tổng Giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Bắc

Tổng công ty Điện lực miền Bắc đang dồn sức để khắc phục thiệt hại sau bão, tuy nhiên hoàn lưu sau bão tiếp tục gây ra lũ quét và lũ lụt tại các tỉnh Yên Bái, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Cao Bằng, Lào Cai, nhiều hệ thống điện tại các tỉnh này đang chìm trong biển nước hoặc bị lũ quét, công tác khắc phục thiệt hại càng thêm khó khăn bội phần.

Hiện nay Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã huy động tất cả các đội xung kích từ các đơn vị thành viên và một số đơn vị bạn cùng hỗ trợ tham gia xử lý và khắc phục sự cố. Trong bối cảnh này, Tổng công ty đã nhận được sự động viên kịp thời của Tổng công ty Điện lực miền Trung đây là những hành động và tình cảm vô cùng quý báu đối với chúng tôi, ông Nguyễn Đức Thiện cho biết. 

Khối lượng công việc còn rất lớn, tình hình thời tiết chưa thuận lợi, khó khăn sẽ còn kéo dài nhưng với tinh thần quyết tâm cao nhất Tổng công ty Điện lực miền Bắc sẽ tiếp tục nỗ lực để khắc phục sự cố đảm bảo vận hành hệ thống điện an toàn và cấp điện sớm nhất cho các hoạt động của nhân dân và doanh nghiệp.

Ông Nguyễn Thanh - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tổng công ty Điện lực miền Trung trao số tiền 1,5 tỷ đồng ủng hộ Tổng công ty Điện lực miền Bắc


Ban Tuyên giáo.EVNNPC
Gọi điện thoại