Tin ngành điện

Tổng công ty Điện lực miền Bắc tổ chức Hội nghị chấn chỉnh công tác an toàn vệ sinh lao động năm 2024

10/10/2024 30 Lượt xem
Sáng 10/07/2024, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) tổ chức Hội nghị chấn chỉnh công tác an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ). Tham dự Hội nghị tại Khách sạn Điện lực có bà Đỗ Nguyệt Ánh - Chủ tịch HĐTV, ông Nguyễn Đức Thiện - Tổng Giám đốc, các thành viên HĐTV, các Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn, Trưởng các Ban chuyên môn và đại diện lãnh đạo, chuyên viên các Ban liên quan. Hội nghị được truyền hình trực tuyến đến điểm cầu tại các đơn vị trực thuộc EVNNPC.

Tại Hội nghị, Ban An toàn Tổng công ty cùng với các công ty Điện lực và các đơn vị thành viên đã báo cáo và đóng góp ý kiến để chỉ ra những tồn tại, hạn chế trong công tác ATVSLĐ 9 tháng đầu năm 2024.

Bà Đỗ Nguyệt Ánh - Chủ tịch HĐTV EVNNPC

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, bà Đỗ Nguyệt Ánh - Chủ tịch HĐTV đã thẳng thắn chỉ ra những tồn tại, nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm năm 2024 mà lực lượng làm công tác ATVSLĐ sẽ phải triển khai để chấn chỉnh, khắc phục những tồn tại trong thời gian tới.

Ông Nguyễn Đức Thiện - Tổng Giám đốc EVNNPC

Phát biểu kết luận Hội nghị, ông Nguyễn Đức Thiện - Tổng Giám đốc EVNNPC tiếp thu với những chỉ đạo của bà Đỗ Nguyệt Ánh - Chủ tịch HĐTV. Ông Nguyễn Đức Thiện yều cầu một số nội dung khắc phục tồn tại trong công tác an toàn: Quản lý chuẩn hóa toàn bộ tất cả các chương trình mục tiêu trong công tác ATVSLĐ; đào tạo các giảng viên nội bộ để huấn luyện phát triển thêm kĩ năng tay nghề và nhận thức; yêu cầu toàn bộ các đơn vị cơ sở phải có thao trường để huấn luyện thực hành tay nghề, kỹ năng làm việc, kỹ năng an toàn. Ông Thiện đề nghị trong quá trình thực hiện công việc, yêu cầu phân cấp rõ ràng để các đơn vị sáng tạo hơn trong quá trình tổ chức thực hiện; rà soát lại toàn bộ các quy định về huấn luyện, đào tạo, xây dựng đầu tư các thao trường, kiến thức nội dung đào tạo cần phải thay đổi; Ban An toàn thống kê lại để trang bị công cụ dụng cụ cho các cán bộ trong quá trình làm việc; Nâng cao chất lượng công tác huấn luyện kỹ năng an toàn, đưa công tác huấn luyện về thực chất, nghiêm túc, tránh hình thức tập trung huấn luyện kỹ năng an toàn, kỹ năng làm việc, kỹ năng sử dụng công cụ, phương tiện, kỹ năng trèo cao....

Hương Ly - Ban TT.EVNNPC

   
Gọi điện thoại