Tin tức

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hưng Yên quyết tâm, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu SXKD, nhiệm vụ năm 2023.
19/06/2023443 Lượt xem
Để nắm bắt tình hình thực hiện chung các chỉ tiêu SXKD năm 2023 của toàn Công ty nói chung, Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hưng Yên nói riêng. Ngày 16 tháng 06 năm 2023 đoàn Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc (NPSC) đã đến làm việc tại Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hưng Yên nhằm đánh giá kế hoạch SXKD, nhiệm vụ năm 2023. 
Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hà Tĩnh (NPSC) và cuộc chiến mùa nắng nóng
16/06/2023440 Lượt xem
Tại mảnh đất Hà Tĩnh những ngày vừa qua, nắng nóng gay gắt kéo dài với nhiệt độ được thông báo từ 36-40 độ C, trong khi nhiều người ngồi máy lạnh, bật quạt hết tốc lực để tránh cái nóng như thiêu như đốt, thì trên các tuyến đường, trong bộ đồ bảo hộ, những công nhân ngành Điện vẫn treo mình trên trụ điện để sửa chữa, xử lý các sự cố. 
Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Nam Định tổ chức khám sức khoẻ định kỳ lần hai cho người lao động
14/06/2023262 Lượt xem
Ngày 13 tháng 06 năm 2023, Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Nam Định đã phối hợp cùng với phòng khám đa khoa An Nhiên, cơ sở 3, điều trị bệnh nghề nghiệp - Khu công nghiệp Bảo Minh, huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định.
Giám đốc Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc đến thăm và làm việc tại Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thanh Hoá
12/06/20231120 Lượt xem
Ngày 09 tháng 06 năm 2023, tại TP Thanh Hóa, đại diện phía Công ty Dịch vụ miền Bắc (NPSC) có ông Nguyễn Quang Quân – Giám đốc NPSC làm trưởng đoàn và ông Vũ Thế Vinh – Phó phòng TCHC NPSC đến thăm và làm việc tại Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thanh Hoá (XNDVĐL Thanh Hóa), tiếp đón đoàn Công tác về phía XNDVĐL Thanh Hóa có Ban Giám đốc cùng trưởng phòng TH và các Đội trưởng, Đội phó các đội sản xuất. 
Bộ Công Thương thông tin về tình hình cung ứng điện mùa nắng nóng
09/06/2023241 Lượt xem
Thủy điện đã phải vận hành dưới mức nước chết, nhiệt điện suy giảm công suất do huy động tối đa trong thời gian dài, khả năng truyền tải điện từ miền Trung ra miền Bắc luôn ở ngưỡng giới hạn cao,… Bộ Công Thương và ngành Điện mong muốn nhận được sự cảm thông, chia sẻ của người dân, khách hàng khi phải tiết giảm điện trong tình hình nguồn cung điện ở phía Bắc còn rất nhiều khó khăn.


Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hà Giang động viên kịp thời thêm một phần quyết tâm cho người lao động làm việc trong mùa nắng nóng
09/06/2023203 Lượt xem
Những ngày giữa tháng 5 và đầu tháng 6 năm nay, với thời tiết nắng nóng diễn biến trên diện rộng, địa bàn tỉnh Hà Giang các ngày có nhiệt độ đạt đỉnh xấp xỉ và lớn hơn 40oC cũng liên tiếp được ghi nhận
Nâng cao nhận thức, kỹ năng về an toàn, vệ sinh lao động cho người lao động trong Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc
07/06/2023814 Lượt xem
Huấn luyện an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) là một trong những nội dung bắt buộc của công tác an toàn lao động nhằm cung cấp kiến thức, rèn luyện các kỹ năng, giúp người sử dụng lao động chủ động xây dựng, triển khai kế hoạch, biện pháp ATVSLĐ và người lao động biết cách thực hành ATVSLĐ, xử lý những tình huống trong quá trình sản xuất.
Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Tuyên Quang tổ chức Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 cho các con của CBCNV
05/06/2023125 Lượt xem
Nhân dịp kỉ niệm Ngày Quốc tế thiếu nhi, được sự quan tâm của Công đoàn cũng như ban lãnh đạo XNDVĐL Tuyên Quang ngày 01/6/2023 XNDVĐL Tuyên Quang đã tổ chức ngày Quốc tế thiếu nhi cho toàn bộ các cháu là con của CBCNV của Xí nghiệp, tham gia cùng các cháu còn có đông đủ CBCNV cùng các bố, các mẹ của các cháu cũng về giao lưu vui cùng các cháu. 

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Bắc Kạn thăm hỏi động viên người lao động trong Tháng Công nhân
01/06/20231005 Lượt xem
Ngày 27 tháng 5 năm 2023 nhân dịp Tháng công nhân và để chia sẻ, động viên kịp thời người lao động. Ban Giám đốc và Chủ tịch Công đoàn Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Bắc Kạn đã đến hiện trường thăm hỏi động viên tặng quà và sữa cho người lao động trước những khó khăn bởi nắng nóng gây ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị. 
Lễ công bố quyết định về công tác cán bộ tại Xí nghiệp Tư vấn – Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc
01/06/2023461 Lượt xem
Ngày 31/5/2023, tại Phòng họp tầng 6 – Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc đã tổ chức Lễ trao quyết định bổ nhiệm cán bộ ông Nguyễn Văn Hào - Phó phòng Thiết kế thuộc Xí nghiệp Tư vấn giữ chức vụ Phó Giám đốc Xí nghiệp Tư vấn.
Công đoàn Công ty Dịch vụ Điện lực Miền Bắc cùng Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hà Nam chăm lo sức khỏe người lao động trong điều kiện thời tiết nắng nóng
01/06/2023260 Lượt xem
Những ngày cuối tháng 5 thời tiết nắng nóng kéo dài trên diện rộng công việc của những công nhân lao động ngành dịch vụ điện lực vốn vất vả càng trở nên vất vả hơn. Thời tiết nắng nóng phần nào ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm lý người lao động, nhất là CBCNV đi hiện trường Thí nghiệm thiết bị điện.

Công đoàn Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Sơn La thăm hỏi động viên, tặng quà CBCNV nhân “Tháng công nhân”
01/06/2023133 Lượt xem
Hưởng ứng tháng Công nhân năm 2023, “Kết nối công nhân, xây dựng đơn vị” Công đoàn Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Sơn La đã tổ chức các hoạt động thăm hỏi trao quà của Công ty Dịch vụ Điện lực Miền Bắc đến các gia đình CNVC mắc bệnh hiểm nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; cùng với đó Công đoàn xí nghiệp đã trao quà, tiếp nước, động viên CNVC đang làm việc tại hiện trường dưới thời tiết nắng nóng.
Gọi điện thoại