Tin tức

Xí nghiệp Xây lắp, sửa chữa và thí nghiệm Điện đảm bảo an toàn trong quá trình lắp đặt, vận hành, sử dụng điện năng lượng mặt trời áp mái
30/06/2023184 Lượt xem
Xí nghiệp Xây lắp, Sửa chữa và Thí nghiệm điện cùng Công ty CP Nghiên cứu và Ứng dụng kỹ thuật điện thực hiện thi công lắp đặt hệ thống pin mặt trời áp mái thuộc dự án: Thí nghiệm, kiểm định VTTB hệ thống điện mặt trời áp mái tại nhà máy Vinasartup KCN Bình Xuyên, Vĩnh Phúc.
Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Yên Bái phối hợp PC Yên Bái nâng cao độ tin cậy cung cấp điện
30/06/2023539 Lượt xem
Được Công ty Điện lực Yên Bái tin tưởng giao nội dung thí nghiệm và thi công xây lắp dự án. Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Yên Bái đã chủ động làm việc với các phòng chuyên môn, Điện lực Văn Yên và Điện lực Trấn Yên - Công ty điện lực Yên Bái để khảo sát và lập phương án thi công triển khai dự án. 
Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Bắc Giang nâng cao công tác an toàn
30/06/2023438 Lượt xem
Với phương châm “ Lý thuyết đi đôi với thực hành”, Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Bắc Giang hàng tháng đều tổ chức huấn luyện trèo cao đồng thời kết hợp thực hành làm các biện pháp an toàn trên cao cho các CBCNV trong diện trèo cao của Xí nghiệp nhằm mục đích cho người lao động khi làm việc trên cao thành thạo các bước để khi thực hiện công việc đạt kết quả tốt và đảm bảo an toàn. 
Niềm vui người công nhân thí nghiệm điện
27/06/2023689 Lượt xem
Là một trong những đơn vị được vinh dự đóng góp phần công sức nhỏ bé trong việc hoàn thành công trình, Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Phú Thọ - Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc được giao nhiệm vụ thực hiện công tác thí nghiệm sau lắp đặt cho Trạm Biến áp 50kVA-22/0,4kV phục vụ chiếu sáng cho khu vực cầu Vĩnh Phú. 

Tổng công ty Điện lực miền Bắc cảnh báo xuất hiện website lạ thông tin sai về lịch ngừng giảm cung cấp điện
26/06/2023333 Lượt xem
Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) cho biết, gần đây trên mạng internet liên tục xuất hiện nhiều trang website lạ giả mạo thông tin về lịch ngừng, giảm cung cấp điện tại các tỉnh, thành phố phía Bắc như Quảng Ninh, Bắc Giang,… có địa chỉ: https://lichcupdien.org/lich-cup-dien-bac-giang; http://blogdao.net; https://lichcatdien.com/; ...

Tình hình cung cấp điện miền Bắc sẽ cơ bản đảm bảo từ ngày 23/6/2023
26/06/2023266 Lượt xem
Trong những ngày gần đây, mực nước các hồ thuỷ điện đã được nâng lên, một số tổ máy nhiệt điện gặp sự cố đã được khắc phục, được sự chỉ đạo sát sao, quyết liệt và kịp thời của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Công Thương, Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp và sự chia sẻ, phối hợp của lãnh đạo các tỉnh, thành phố, tình hình cung ứng điện đã được cải thiện. 

Công đoàn Xí nghiệp dịch vụ Điện lực Điện Biên tặng quà, thăm hỏi đoàn viên và các đội công tác những ngày nắng nóng
23/06/2023175 Lượt xem
Thấu hiểu những nỗi vất vả mà công nhân ngành làm việc ngoài trời nhiều nên rất dễ chịu tác động của thời tiết nóng nắng hiện nay. Công đoàn Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Điện Biên tổ chức thăm hỏi, động viên NLĐ làm việc tại hiện trường. Những phần quà tuy không nhiều nhưng là nguồn khích lệ, động viên tinh thần của người lao động, công nhân Xí nghiệp.
Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Lai Châu thực hiện thí nghiệm tạo doanh thu phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu SXKD năm 2023
23/06/2023222 Lượt xem
Với địa bàn miền núi đi lại khó khăn, các công trình ngoài ngành ít, cạnh tranh cao, để đạt được chỉ tiêu của công ty giao là cả một vấn đề nan giải. Ngay từ những tháng đầu năm 2023 Ban giám đốc Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Lai Châu đã họp bàn phương hướng, tìm biện pháp khắc phục, hoàn thành chỉ tiêu sản xuất kinh doanh của Công ty giao.
Kinh nghiệm tuyên truyền rí rỏm hiệu quả tiết kiệm điện ở một số quốc gia trên thế giới
21/06/2023649 Lượt xem
Trước tình trạng khủng hoảng năng lượng diễn ra ngày càng nghiêm trọng, đối mặt với nguy cơ thiếu điện trước các đợt nắng nóng như thiêu đốt, nhiều quốc gia đã phát động các chiến dịch tiết kiệm điện với những biện pháp đơn giản, thú vị mà rất hiệu quả và thiết thực.

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Nghệ An: Hành động chuyên nghiệp, Nâng tầm thương hiệu, đáp ứng tốt dịch vụ điện với phương châm “Dịch vụ điện xuất sắc”
20/06/2023471 Lượt xem
Song song với việc phát triển các loại hình dịch vụ nói chung của Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc (NPSC), Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Nghệ An (XNDVĐL Nghệ An) cũng đã nỗ lực không ngừng trong công tác tìm kiếm và phát triển khách hàng ngoài ngành các loại hình dịch vụ mà đơn vị đang thực hiện như Tư vấn thiết kế, thí nghiệm điện, sửa chữa MBA. 
Lan tỏa “nét đẹp lao động” của người thợ điện
20/06/2023410 Lượt xem
Mỗi một nghề đều tồn tại những thuận lợi và khó khăn riêng, nhưng với những người thợ điện đặc biệt trong điều kiện thời tiết gây nhiều bất lợi thì sự khó khăn, vất vả họ phải đối mặt là vô cùng lớn. Những giọt mồ hôi in hằn trên gương mặt mỗi người lao động không chỉ phản ánh sự bất lợi do thời tiết, mà còn là sự vất vả mệt nhọc. 
Bắc bộ vào mùa lũ, nhưng lưu lượng nước về các hồ thủy điện vẫn thấp
20/06/2023529 Lượt xem
Thông tin từ Cục Kỹ thuật an toàn và Môi trường công nghiệp (Bộ Công Thương), hiện nay khu vực Bắc Bộ đã bước vào mùa lũ nhưng lưu lượng nước về các hồ chứa vẫn thấp. Các nhà máy thủy điện khu vực Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ chủ yếu điều tiết nước đảm bảo dòng chảy tối thiểu, phát điện cầm chừng để đảm bảo an toàn tổ máy khi vận hành.


Gọi điện thoại