Tin tức nội bộ

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hà Giang động viên kịp thời thêm một phần quyết tâm cho người lao động làm việc trong mùa nắng nóng

09/06/2023 191 Lượt xem
Quán triệt chủ trương của NPC và NPSC về chủ động đối phó với tình hình thời tiết cực đoan (nắng nóng, mưa lớn, lụt bão, lũ quét…). Ngay từ đầu tháng 4/2023 Chính quyền và Công đoàn Xí nghiệp đã tăng cường công tác tuyên truyền và triển khai những giải pháp thiết thực cụ thể tới các Đội tổ sản xuất để hạn chế ảnh hưởng của thời tiết cực đoan tới sức khỏe người lao động cũng như thực hiện nhiệm vụ sản xuất của đơn vị.

Những ngày giữa tháng 5 và đầu tháng 6 năm nay, với thời tiết nắng nóng diễn biến trên diện rộng, địa bàn tỉnh Hà Giang các ngày có nhiệt độ đạt đỉnh xấp xỉ và lớn hơn 40oC cũng liên tiếp được ghi nhận. Với nhiệm vụ sản xuất được giao cũng như các Đơn vị bạn khác trong Công ty, CBCNV Xí nghiệp vẫn duy trì các hoạt động sản xuất bình thường trong đó có các hoạt động sản xuất phải làm việc trực tiếp trên hiện trường như TN CBM, Sửa chữa thiết bị điện, Xử lý sự cố thường xuyên khi có yêu cầu của PC.





Để người lao động vững tin yên tâm thực hiện nhiệm vụ một cách an toàn và hiệu quả. Ban lãnh đạo Xí nghiệp luôn phối hợp cùng Ban chấp hành Công đoàn Xí nghiệp thường xuyên có những hoạt động thăm hỏi động viên CBCNV trực tiếp tại hiện trường sản xuất. Một trong những hoạt động đó đã được thực hiện trong những ngày đầu tháng 6 năm 2023 khi Chính quyền và Công đoàn Xí nghiệp thực hiện thăm hỏi, động viên các nhóm công tác đang thực hiện thí nghiệm CBM tại Điện lực Bắc Quang và thực hiện thí nghiệm sau lắp đặt khắc phục sự cố trạm cắt Mác Hạ tại Điện lực Quang Bình.



Giá trị phần quà không nhiều, nhưng nhiều ở tấm lòng thể hiện sự quan tâm Ban lãnh đạo các cấp, đã được CBCNV đón nhận một cách hồ hởi nhiệt tình, những ánh mắt nụ cười vững tin của người lao động như lời hứa khẳng định quyết tâm sẽ khắc phục mọi khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ một cách an toàn và hiệu quả nhất.

 Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hà Giang.


  



Gọi điện thoại