Tin tức nội bộ

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Nghệ An phối hợp với Công ty Điện lực Nghệ An diễn tập PCTT&TKCN năm 2024.

16/04/2024 38 Lượt xem
Ngày 11/04/2024, tại thị xã Cửa Lò, Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Nghệ An đã phối hợp diễn tập công tác phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn, xử lý sự cố, an toàn năm 2024 cùng Công ty Điện lực Nghệ An (PC Nghệ An).

                   



Tham dự buổi diễn tập có ông Lê Quang Thanh - Phó giám đốc Công ty Điện lực Nghệ An - Trưởng ban chỉ huy, cùng hơn 200 CBCNV trực thuộc Công ty và CBCNV Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Nghệ An.
 

Ông Lê Quang Thanh, Phó giám đốc PC Nghệ An – Trưởng ban chỉ huy phổ biến chương trình diễn tập.

Nghệ An là địa bàn với khí hậu thời tiết rất cực đoan, thường xuyên chịu nhiều thiên tai, bão lũ nên công tác PCTT&TKCN hàng năm được PC Nghệ An cũng như Xí nghiieep Dịch vụ Điện lực Nghệ An hết sức quan tâm và chú trọng nhằm đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục cho khách hàng. Chương trình diễn tập khá đa dạng về các tình huống giả định sát với thực tế, thường xuyên xảy ra khi có thiên tai đổ bộ trực tiếp vào địa bàn như cháy máy MBA, đổ cột…

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Nghệ An tham gia buổi diễn tập PCTT&TKCN năm 2024 với hạng mục Kiểm tra và thí nghiệm 05 TBA thuộc xã Nghi Phong 1, Nghi Phong 7, Nghi Phong 8, Nghi Phong 9 và Nghi Phong 10.
          
Kết thúc buổi diễn tập, toàn thể các thành viên tham gia đã tiến hành họp tổng kết, rút kinh nghiệm để có hướng xử lý các tình huống phát sinh trong thực tế một cách kịp thời và linh hoạt.
 

Ông Lê Quang Thanh – Phó giám đốc PC Nghệ An đánh giá buổi diễn tập và rút kinh nghiệm nhằm xử lý các tình huống phát sinh trong thực tế
 
Đây cũng là hoạt động thường niên của toàn thể ngành Điện và Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc nói chung, cũng như Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Nghệ An nói riêng nhằm nâng cao khả năng xử lý các dạng sự cố lưới điện, thiết bị điện, rút ngắn thời gian mất điện cũng như đảm bảo an toàn về con người và thiết bị, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh Công ty giao.

Phạm Huyền Mai – Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Nghệ An



Gọi điện thoại