Tin tức nội bộ

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Yên Bái với công tác phát triển Đảng

26/02/2024 89 Lượt xem
Bồi dưỡng, kết nạp Đảng viên mới là nhiệm vụ có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và cá nhân Đảng viên nói riêng.

Thực hiện quyết định số: 123/QĐ-ĐU, 124/QĐ-ĐU của Đảng ủy Tổng công ty Điện lực miền Bắc ngày 31/01/2024. Ngày 23 tháng 02 năm 2024, chi bộ Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực miền Bắc long trọng tổ chức lễ kết nạp Đảng viên cho hai đồng chí Lê Tuấn Anh và Lại Minh Hà.

Tại buổi lễ, đồng chí Trần Ngọc Anh – Bí thư chi bộ Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Yên Bái đã công bố và trao quyết định kết nạp Đảng viên cho hai đồng chí Lê Tuấn Anh và Lại Minh Hà. Đồng thời cũng dặn dò đồng chí Đảng viên mới cần phải luôn rèn luyện tu dưỡng, nâng cao bản lĩnh chính trị và năng lực công tác để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ mới, xứng đáng là một người Đảng viên.

Đảng viên mới đã tuyên thệ tuyệt đối trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, chấp hành nghiêm chỉnh Cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng, Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, thực hiện tốt nhiệm vụ người đảng viên, tiếp tục phấn đấu, nêu cao tinh thần trách nhiệm, nỗ lực hơn nữa để trở thành Đảng viên chính thức của Đảng Cộng Sản Việt Nam.
   



Bí thư chi bộ trao quyết định kết nạp Đảng cho Đảng viên mới


Đảng viên chi bộ Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Yên Bái chúc mừng các Đảng viên mới


Đặng Thái Hậu - Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Yên Bái

Gọi điện thoại