Tin tức nội bộ

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thanh Hóa tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác SXKD năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024 và Hội nghị người lao động năm 2024

16/01/2024 141 Lượt xem
Được sự thống nhất của Đảng ủy, Ban lãnh đạo, Ban thường vụ Công đoàn Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc, ngày 12/01/2024, Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hoá (NPSC-TH) long trọng tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác SXKD năm 2023, triển khai nhiệm vụ SXKD năm 2024 và Hội nghị người lao động năm 2024.

Tham dự và chỉ đạo Hội nghị, về phía Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc có ông Nguyễn Anh Tuấn – Phó Giám đốc NPSC và lãnh đạo các phòng chức năng của Công ty. Về phía Xí nghiệp, có các đồng chí trong ban Giám đốc và toàn thể CBCNV trong đơn vị tham dự đầy đủ.

Ông Nguyễn Duy Thắng – Phó Giám đốc Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thanh Hóa trình bày báo cáo tổng kết công tác SXKD năm 2023 và báo cáo Hội nghị người lao động năm 2024. 


Ông Nguyễn Duy Thắng – Phó Giám đốc NPSC-TH trình bày báo cáo tại Hội nghị

Theo báo cáo, Xí nghiệp hiện đang thực hiện các loại hình dịch vụ Tư vấn thiết kế, thí nghiệm, sửa chữa lớn, sửa chữa MBA với kết quả và thành tích thực hiện của Xí nghiệp trong năm 2023 hầu hết ở tất cả các loại hình đều đạt vượt chỉ tiêu của Công ty. Đồng thời, báo cáo cũng chỉ ra những khó khăn và thách thức, những tồn tại hạn chế cần khắc phục trong năm cũng như năm tiếp theo. Tại đây, Hội nghị cũng bầu ra đại biểu đi dự Hội nghị người lao động năm 2024 cấp Công ty.

Hội nghị được nghe 2 tham luận từ cán bộ Đội phó TVTK và Phó Phòng Tổng hợp về công tác doanh thu khách hàng những công việc đã thực hiện được trong năm 2023, những khó khăn và hạn chế và cách khắc phục. 


Ông Nguyễn Huy Khương - Đội phó Đội TVTK phát biểu tham luận tại Hội nghị


Ông Nguyễn Trung Dũng - CTCĐ Xí nghiệp trình bày báo cáo tại Hội nghị 


Ông Nguyễn Anh Tuấn – Phó Giám đốc NPSC phát biểu chỉ đạo Hội nghị 

Tại Hội nghị ông Nguyễn Anh Tuấn – Phó Giám đốc Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc đã lắng nghe các ý kiến từ người lao động về các tồn tại trong năm 2023 từ đó đưa ra các giải pháp, phương hướng thực hiện năm 2024. Ông mong muốn năm 2024, toàn thể CBCNV trong toàn Đơn vị tiếp tục phát huy hơn nữa những kết quả đã đạt được trong năm 2023, đoàn kết, giữ vững tinh thần chủ động, sáng tạo, tập trung trí lực để thực hiện, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, phấn đấu mức lương năm sau cao hơn năm trước. 

Ông Nguyễn Đức Tuân – Giám đốc NPSC-TH phát biểu kết luận Hội nghị


Ông Nguyễn Đức Tuân – Giám đốc Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực miền Bắc tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Lãnh đạo Công ty, từ đó định hướng nhiệm vụ trong năm 2024, yêu cầu toàn thể CBCNV phát huy hơn nữa những thành tựu đã đạt được đúng với phương châm “Dịch vụ điện xuất sắc” và luôn đoàn kết nhất trí, quyết tâm mạnh mẽ hoàn thành các mục tiêu cho năm 2024. 

Kết thúc Hội nghị, Phó Giám đốc NPSC Nguyễn Anh Tuấn và ông Nguyễn Đức Tuân - Giám đốc Xí nghiệp đã trao tặng bằng khen, phần thưởng đến phòng, đội và các cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2023. 


Lãnh đạo NPSC và NPSC-TH trao thưởng đến cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2023

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thanh Hóa
Gọi điện thoại