Tin tức nội bộ

XÍ NGHIỆP DỊCH VỤ ĐIỆN LỰC THANH HÓA KÝ KẾT THOẢ THUẬN HỢP TÁC VỚI CẢNG HÀNG KHÔNG THỌ XUÂN

04/12/2020 1194 Lượt xem
Với tính chất đặc thù và yêu cầu cấp điện đặc biệt quan trọng tác động trực tiếp đến an ninh, an toàn quản lý khai thác sân bay. Sau thời gian dài trao đổi đàm phán. Ngày 30 tháng 11 năm 2020, tại Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thanh Hoá (NPSC-TH) đã diễn ra lễ ký kết thoả thuận hợp tác giữa NPSC-TH với Cảng Hàng không Thọ Xuân – CN Tổng công ty Hàng không Việt Nam (THD). Theo đó, hai bên trở thành đối tác chiến lược của nhau với các thỏa thuận chính như:

THD chọn NPSC-TH là đối tác cung cấp dịch vụ thí nghiệm, kiểm định, sửa chữa vật tư thiết bị điện cho THD. 

NPSC-TH cam kết cung cấp các sản phẩm dịch vụ Điện lực cho THD đảm bảo chất lượng, tiến độ, giá cả cạnh tranh đi kèm chính sách bảo trì, bảo hành hậu mãi tốt nhất.

Đồng thời hai bên cũng cam kết thường xuyên trao đổi thông tin và kinh nghiệm trong công tác quản lý điều hành các hoạt động sản xuất kinh doanh đồng thời giúp nhau quảng bá, giới thiệu các sản phẩm dịch vụ của hai bên đến với bạn hàng đối tác của mỗi bên. 

Đoàn công tác thăm quan thiết bị sản xuất của NPSC-TH


 Đại diện lãnh đạo hai bên bắt tay thoả thuận hợp tác toàn diện trước sự chứng kiến của đại biểu tham dự

Sự kiện có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đánh dấu việc thiết lập quan hệ đối tác hợp tác toàn diện giữa NPSC-TH và THD vì lợi ích và sự phát triển bền vững của hai bên.

Ngay sau buổi lễ hai bên bắt tay ngay vào việc triển khai các thỏa thuận hợp tác  bằng hợp đồng thí nghiệm định kỳ thiết bị điện năm 2020 cho THD.

Bài và ảnh Nguyễn Hoàng Anh – Xí nghiệp DVĐL Thanh Hóa

Gọi điện thoại