Tin tức nội bộ

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Sơn La tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác SXKD năm 2023 và Hội nghị người lao động năm 2024

12/01/2024 162 Lượt xem
Ngày 11/01/2024, Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Sơn La đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác SXKD năm 2023, triển khai nhiệm vụ kế hoạch năm 2024 và Hội nghị người lao động năm 2024. Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có ông Lê Duy - Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ, Trưởng phòng Tài chính kế toán Công ty và đại diện các Phòng chức năng của Công ty.


 Ông Lê Duy - Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ, Trưởng phòng Tài chính kế toán Công ty tặng hoa chúc mừng Hội nghị

Tại Hội nghị, ông Nguyễn Tân Cương - Giám đốc Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Sơn La đã báo cáo kết quả công tác SXKD các loại hình dịch vụ năm 2023 và triển khai nhiệm vụ, kế hoạch năm 2024. Báo cáo tổng kết đánh giá những kết quả đã đạt được, phân tích những thuận lợi, khó khăn, vướng mắc còn tồn tại và đưa ra các giải pháp thực hiện, từ đó đề ra phương hướng triển khai những mục tiêu thực hiện năm 2024 của đơn vị, cùng các biện pháp nâng cao đời sống, thu nhập cho cán bộ nhân viên, người lao động.


                      Ông Nguyễn Tân Cương – Giám đốc Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Sơn La báo cáo kết quả công tác SXKD

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, ông Lê Duy - Ủy viên BCH Đảng bộ, Trưởng phòng TCKT Công ty ghi nhận những kết quả mà Xí nghiệp đã đạt được trong năm 2023. Đồng thời cũng yêu cầu toàn thể CBCNV Xí nghiệp phải đoàn kết, thống nhất, chủ động, sáng tạo, tập trung trí lực để hoàn thành nhiệm vụ SXKD các loại hình dịch vụ năm 2024; nâng cao chất lượng dịch vụ, xây dựng thương hiệu NPSC ngày càng lớn mạnh. Bên cạnh đó cũng nêu ra những điểm mạnh cần phát huy, các mặt còn hạn chế tồn tại cần phải khắc phục.


Ông Lê Duy – Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ, Trưởng phòng Tài chính kế toán Công ty  phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Ông Nguyễn Tân Cương thay mặt CBCNV Xí nghiệp tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của ông Lê Duy và cam kết cùng toàn thể cán bộ, công nhân viên đơn vị đoàn kết thi đua, phấn đấu, cố gắng nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2024.

Trình bày tại Hội nghị, ông Bùi Xuân Phúc - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Xí nghiệp đã báo cáo kết quả thực hiện nghị quyết Hội nghị người lao động năm 2023, phương hướng nhiệm vụ, công tác xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh và thực hiện Nghị quyết Hội nghị người lao động năm 2024.


 


Hội nghị đã thảo luận, tham gia đóng góp ý kiến nhằm hoàn thiện các quy định nội bộ của đơn vị và các quy định, quy chế của Công ty ban hành, đặc biệt là các quy định về tiền lương, thưởng, nội quy lao động.

Hội nghị cũng đã bầu ra đoàn đại biểu dự Hội nghị người lao động lần thứ IV Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc.


Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Sơn La

Gọi điện thoại