Tin tức nội bộ

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Sơn La diễn tập phòng cháy và cứu nạn cứu hộ

25/03/2024 79 Lượt xem
Thực hiện công tác an toàn về phòng cháy, chữa cháy (PCCC) và cứu nạn, cứu hộ (CNCH) là một trong những tiêu chí quan trọng, đánh giá công tác an toàn hàng năm. Với phương châm “Phòng cháy hơn chữa cháy”, công tác tuyên truyền, giáo dục pháp luật và trang bị kiến thức PCCC cho toàn thể cán bộ công nhân viên trong Xí nghiệp, đóng vai trò then chốt. Công tác này được xem là bước quan trọng để nâng cao ý thức, trách nhiệm của người lao động, chấp hành nghiêm túc các quy định và vận dụng tốt các biện pháp an toàn về PCCC và để thực hiện tốt phương án xử lý sự cố cháy nổ và cứu nạn cứu hộ.

Ngày 21/03/2024, Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Sơn La đã phối hợp với Phòng cảnh sát PCCC&CNCH Công An tỉnh Sơn La tổ chức tập huấn và hướng dẫn công tác PCCC&CNCH tại thành phố Sơn La.
Tham gian diễn tập gồm các thành viên đội PCCC Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Sơn La và một số CBCNV phòng đội
 

Tại biểu diễn tập, đội cảnh sát PCCC truyền đạt những nội dung kiến thức về PCCC và thực hành chữa cháy, phổ biến các nguyên nhân dẫn đến cháy nổ, hướng dẫn thực hành sử dụng loại bình chữa cháy bằng khí CO2 và bình bột cùng các phương pháp cứu người bị nạn trong đám cháy.
 


Buổi diễn tập diễn ra nghiêm túc, an toàn và đảm bảo theo đúng yêu cầu kỹ thuật đề ra, rút ra bài học kinh nghiệm,tăng cường khả năng thường trực sẵn sang ứng phó xử lý các tình huống cháy nổ.
                                                                   
  Hoài Thương – Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Sơn La

Gọi điện thoại