Tin tức nội bộ

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Quảng Ninh tổ chức hội nghị Tổng kết công tác SXKD năm 2023 và Hội nghị Người lao động năm 2024

11/01/2024 193 Lượt xem
Ngày 10/01/2024, Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Quảng Ninh tổ chức hội nghị Tổng kết công tác SXKD năm 2023 và Hội nghị Người lao động năm 2024. Tham dự và chỉ đạo hội nghị có ông Nguyễn Văn Minh – UV BCH Đảng ủy Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc - Giám đốc Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Quảng Ninh và đại diện các phòng chức năng của Công ty. Về phía Xí nghiệp có các đồng chí trong ban Giám đốc và toàn thể CBCNV trong đơn vị tham dự đầy đủ.

Ông Hoàng Văn Bằng – Phó giám đốc Xí nghiệp đọc báo cáo tổng kết công tác SXKD năm 2023 và báo cáo Hội nghị người lao động năm 2024. Theo báo cáo trình bày tại Hội nghị, kết quả SXKD năm 2023 của Xí nghiệp đã đạt được những kết quả rất đáng khích lệ và hoàn thành được những chỉ tiêu mà Công ty đã giao. Trong báo cáo cũng đã nêu ra được những khó khăn và thách thức trong năm 2023, cũng như năm tới, bên cạnh đó cũng chỉ ra được những tồn tại hạn chế cần khắc phục.


Ông Hoàng Văn Bằng – Phó Giám đốc Xí nghiệp báo cáo tại Hội nghị

Kết hợp với Hội nghị tổng kết công tác SXKD năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024 là Hội nghị người lao động năm 2024. Hội nghị người lao động đã tổ chức phát động thi đua giữa Giám đốc và BCH Công đoàn đơn vị “Phấn đấu hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2024” và bầu đại biểu đi dự Hội nghị người lao động cấp Công ty.
Hội nghị cũng được nghe các tham luận và ý kiến đóng góp về phương hướng nhiệm vụ SXKD năm 2024 với sự quyết tâm rất cao, đồng lòng, đoàn kết nhằm tăng tỷ lệ doanh thu các loại hình dịch vụ.

Ông Nguyễn Văn Minh – UV BCH Đảng ủy Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc - Giám đốc Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Quảng Ninh phát biểu chỉ đạo và kết luận hội nghị trên tinh thần định hướng rõ các nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2024, yêu cầu tập thể CBCNV trong đơn vị quyết tâm đồng lòng vượt qua mọi khó khăn, khắc phục các hạn chế để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.


Đồng chí Nguyễn Văn Minh – Giám đốc Xí nghiệp phát biểu kết luận tại Hội nghị.


 Các đồng chí đại diện cho Công ty về dự và tặng quà cho Xí nghiệp 


Tặng thưởng cho các cá nhân có thành tích SXKD của Xí nghiệp

Nguyễn Văn Hải - Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Quảng Ninh
Gọi điện thoại