Tin tức nội bộ

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Quảng Ninh mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

09/03/2024 174 Lượt xem
Ngày Quốc tế Phụ nữ được tổ chức ở nhiều nơi trên Thế Giới, ở một số quốc gia ngày 8/3 được coi là ngày lễ chính trong năm. Đây là dịp những người phụ nữ được công nhận, tôn vinh vì những thành tựu của họ mà không phân biệt sắc tộc, màu da, ngôn ngữ, văn hóa hay kinh tế chính trị. Phong trào phụ nữ Quốc tế ngày càng phát triển rộng rãi giúp xây dựng sự ủng hộ, trao quyền cho phụ nữ có thể thúc đẩy nền kinh tế và hỗ trợ tiến trình bình đẳng giới. 

Ngày 7/3/2023, Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Quảng Ninh đã tổ chức buổi gặp mặt mừng ngày Quốc tế Phụ nữ như một lời khẳng định về những vai trò và trách nhiệm to lớn của người phụ nữ. Tham dự buổi lễ có sự tham gia của Ban Gíam đốc, các Trưởng phòng, Đội trưởng cùng toàn thể đồng nghiệp nữ trong Xí nghiệp.

Ông Hoàng Tuấn Tú – Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Xí nghiệp đã có lời phát biểu khai mạc và ôn lại nguồn gốc và ý nghĩa của ngày 8/3. Đồng thời khẳng định những thành tựu, đóng góp to lớn của chị em trong sự phát triển của Xí nghiệp. 
 

CBCNV Xí nghiệp nữ vui mừng chụp ảnh kỉ miệm ngày Quốc tế Phụ nữ

Buổi kỷ niệm là cơ hội tạo sự gắn kết giữa các CBCNV trong Xí nghiệp và cũng là lời cảm ơn chân thành nhất dành tặng những nữ CBCNV. Chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ, chúc các chị em sẽ có một ngày 8/3 đầy ý nghĩa bên cạnh những người thân yêu. 

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Quảng Ninh

Gọi điện thoại