Tin tức nội bộ

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hà Tĩnh sôi nổi tổ chức phong trào thể dục thể thao nâng cao đời sống tinh thần cho CBCNV

02/05/2024 196 Lượt xem
Thời gian qua, Công đoàn cơ sở thành viên (CSTV) Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hà Tĩnh – Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc (NPSC) luôn quan tâm, hướng tới mục tiêu xây dựng con người phát triển toàn diện về Đức - Trí - Thể - Mỹ. Trong đó, phong trào rèn luyện thể dục, thể thao nâng cao thể chất được đẩy mạnh với nhiều loại hình hoạt động phong phú, đa dạng, góp phần cho người lao động rèn luyện sức khỏe, nâng cao đời sống tinh thần, tạo động lực thúc đẩy hoàn thành nhiệm vụ đề ra. 

Với việc đa dạng hóa các hình thức luyện tập, các chương trình, nội dung thi đấu đã thu hút nhiều cán bộ công nhân viên (CBCNV) tham gia, từng bước nâng cao đời sống, sức khỏe, tình đoàn kết trong Xí nghiệp. Sau mỗi giờ làm, CBCNV có thể tham gia các môn thể thao như bóng chuyền, cờ tướng, bida, pickleball (môn thể thao kết hợp giữa tennis, bóng bàn và cầu lông). Qua đó, phát hiện nhiều vận động viên có năng khiếu, trở thành lực lượng nòng cốt tham gia thi đấu các Hội thao, các giải đấu trong và ngoài ngành. 

Vừa qua, tại Sân thể thao đa năng của Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hà Tĩnh tổ chức sự kiện ra mắt Câu lạc bộ “Pickleball NPSC Hà Tĩnh”, với tinh thần “Chơi không chán, rèn không ngừng – Thể thao không giới hạn”. Tới dự và cổ vũ động viên có Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn, Đội trưởng, Trưởng/phó các phòng chức năng và đông đảo CBCNV trong Xí nghiệp. Giải đấu đã diễn ra những cuộc đọ sức gay cấn của các vận động viên (VĐV), cùng với đó là sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả và sự làm việc công tâm của các trọng tài.

Vận động viên CLB Pickleball NPSC Hà Tĩnh – anh Đức Thắng chia sẻ: Đây là bộ môn thể thao tưởng chừng sẽ rất nhẹ nhàng nhưng đã làm tôi ướt đẫm mồ hôi. Cái vợt gỗ ngắn và quả bóng nhựa đã làm tôi vất vả chống đỡ, nó đòi hỏi sự khéo léo, nhanh nhẹn cộng với sức mạnh cần có. Tôi bắt đầu cảm nhận sự lôi cuốn và thách thức của quả bóng nhựa ấy. Chính vì vậy, pickleball ngày càng khiến tôi “nghiện” và thích thú. Bên cạnh đó, CLB Pickleball NPSC Hà Tĩnh cũng muốn lan tỏa lòng nhiệt huyết, tinh thần thể thao, rèn luyện sức khỏe tới tất cả mọi người.

Giải đấu đã diễn ra hết sức gay cấn và kịch tính với 01 giải nhất, 01 giải nhì, 02 giải ba cho các VĐV xuất sắc. Trong đó, giải nhất thuộc về 2 VĐV Lưu Tuấn và Lưu Hảo; Giải nhì thuộc về 2 VĐV Hữu Thành và Công Quý; Cặp đôi VĐV Kim Hoàng - Thái Nhâm, Đức Thắng - Trọng Dũng đồng giành giải ba môn chung cuộc.  

Thành công của các phong trào luyện tập thể dục thể thao đã khẳng định vai trò của Công đoàn CSTV trong việc chăm lo đời sống, văn hóa tinh thần cho đoàn viên. Nhằm thúc đẩy tinh thần thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe của CBCNV được phát triển mạnh mẽ, trong thời gian tới, Lãnh đạo chuyên môn và Công đoàn CSTV Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hà Tĩnh tiếp tục củng cố, nâng cao chất lượng hoạt động của đơn vị. 

Không chỉ nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần, sức khỏe, đây còn là nơi giao lưu, tăng cường tinh thần đoàn kết, gắn bó chặt chẽ giữa CBCNV với nhau. Qua đó giúp nâng cao năng suất, hiệu quả lao động, góp phần hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. 


Một số hình ảnh hoạt động: 


 
 

 

 


Đức Thắng – Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hà Tĩnh

Gọi điện thoại