Tin tức nội bộ

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Nghệ An tổ chức thành công Hội nghị Tổng kết công tác sản xuất kinh doanh năm 2023 - triển khai nhiệm vụ năm 2024 và Hội nghị người lao động.

12/01/2024 123 Lượt xem
Ngày 11/01/2024, tại Nghệ An, Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Nghệ An đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác sản xuất kinh doanh năm 2023 – triển khai nhiệm vụ năm 2024 và Hội nghị người lao động.

Tham dự Hội nghị có ông Nguyễn Anh Tuấn – Phó giám đốc Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc cùng các Trưởng, Phó phòng ban Công ty. Về phía Xí nghiệp có ông Đặng Phước Long – Giám đốc Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Nghệ An cùng toàn thể CBCNV trong đơn vị tham dự.
 
Năm 2023 tiếp tục là một năm phải đối mặt với nhiều khó khăn, thời tiết cực đoan, nắng nóng kéo dài do ảnh hưởng của hiện tượng Elnino, sự biến đổi khí hậu cùng với thiên tai, bão lũ làm ảnh hưởng đến ngành điện nói riêng và công cuộc đổi mới, phát triển kinh tế xã hội nói chung. Tuy nhiên với sự chỉ đạo sát sao của Ban Giám đốc Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc, sự hỗ trợ, phối hợp của các Phòng ban trong Công ty cùng sự nỗ lực của từng cá nhân trong đơn vị đồng thời với sự ủng hộ của Công ty Điện lực Nghệ An, sự tin tưởng của khách hàng, Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Nghệ An đã hoàn thành kế hoạch các loại hình dịch vụ được giao trong năm 2023.



Tại Hội nghị, ông Đặng Phước Long – Bí thư chi bộ, Giám đốc Xí nghiệp đã báo cáo về tình hình sản xuất kinh doanh năm 2023, kế hoạch nhiệm vụ năm 2024 của đơn vị. Báo cáo Tổng kết những kết quả đạt được và những mặt tồn tại, những thuận lợi cũng như khó khăn, hạn chế và rút ra bài học kinh nghiệm. Trong Hội nghị các đại biểu đã đóng góp các ý kiến, tham luận, những khó khăn trong năm 2023 và nhiệm vụ năm 2024 và đưa ra giải pháp, phương hướng nhiệm vụ của năm 2024 mà Giám đốc Xí nghiệp nhấn mạnh. 

 
Ông Đặng Phước Long - Bí thư Chi bộ, Giám đốc XNDVĐL Nghệ An đọc Báo cáo Tổng kết công tác sản xuất kinh doanh năm 2023 - triển khai nhiệm vụ năm 2024

Ông Nguyễn Anh Tuấn – Phó Giám đốc Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc đã đánh giá rất cao về công tác SXKD của Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Nghệ An trong năm 2023 đã có rất nhiều nỗ lực. Bên cạnh đó, Phó Giám đốc cũng chỉ ra những tồn tại, hạn chế cần được khắc phục để đơn vị ngày một phát triển vững mạnh hơn.
 

Ông Nguyễn Anh Tuấn – Phó Giám đốc Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Bế mạc Hội nghị, ông Đặng Phước Long – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Nghệ An một lần nữa cảm ơn các ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Công ty đồng thời khẳng định tập thể Xí nghiệp sẽ đồng lòng quyết tâm phát huy cao tinh thần đoàn kết, sáng tạo, nỗ lực phấn đấu để đơn vị hoàn thành tốt chỉ tiêu Công ty giao trong năm 2024 cũng như góp phần vào sự phát triển ngày một vững mạnh của Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc.

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Nghệ An



Gọi điện thoại