Tin tức nội bộ

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Lào Cai tổ chức hội nghị Tổng kết công tác sản xuất kinh doanh năm 2023 - triển khai nhiệm vụ năm 2024 và Hội nghị người lao động.

10/01/2024 251 Lượt xem
Ngày 09/01/2024, Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Lào Cai tổ chức hội nghị Tổng kết công tác sản xuất kinh doanh năm 2023 – triển khai nhiệm vụ năm 2024 và Hội nghị người lao động. Tới dự hội nghị có ông Trần Tiến Nam - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc, cùng các Trưởng, Phó các phòng Công ty. Về phía đơn vị bạn, có ông Nguyễn Minh Tùng - Giám đốc Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Lai Châu cùng toàn thể 33 cán bộ công nhân viên trong toàn Xí nghiệp tham dự.
   
Các đại biểu tham dự hội nghị

Mở đầu hội nghị, những tiết mục văn nghệ chào mừng của Đoàn thanh niên Xí nghiệp đã đem đến một không khí hào hứng, phấn khởi, đón chào một mùa xuân mới vui tươi.
 

                                       Văn nghệ chào mừng của Đoàn thanh niên Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Lào Cai                                     

               Ông Trần Tiến Nam - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc tặng hoa chúc mừng hội nghị                      

Năm 2023, Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Lào Cai được vinh dự đạt giải nhất toàn diện trong Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc. Tại hội nghị được nghe báo cáo về tình hình SXKD năm 2023, đồng thời cũng chỉ rõ những mặt làm tốt và chưa tốt, phân tích nguyên nhân và các ý kiến tham luận của phòng, đội vào bản báo cáo. Với các mục tiêu cụ thể, hội nghị đã đi đến thống nhất đề ra các phương hướng, nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2024. Quyết tâm xây dựng Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Lào Cai phát triển toàn diện mọi lĩnh vực trong hoạt động sản xuất kinh doanh.

Ông Hà Văn Cường - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Xí nghiệp đã tổng hợp các ý kiến tham luận và có những chỉ đạo cho phương hướng phát triển, nhiệm vụ của năm 2024.


 Ông Hà Văn Cường - Bí thư chi bộ, Giám đốc Xí nghiệp phát biểu tại hội nghị


Ông Trần Tiến Nam - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Ông Trần Tiến Nam - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc cho biết: NPSC đánh giá rất cao về công tác tìm kiếm công việc ngoài ngành, Xí nghiệp đã vượt kế hoạch Công ty giao và có những thành tích tốt đã đạt được trong năm 2023. Bên cạnh đó, cũng yêu cầu toàn bộ CBCNV Xí nghiệp tiếp tục đoàn kết, nâng cao chất lượng sản xuất kinh doanh và năng suất lao động đẻ hoàn thành vượt kế hoạch được giao. Đồng thời, ông Trần Tiến Nam cũng đưa ra các chủ trương định hướng của Công ty, từ đó chỉ đạo những nhiệm vụ trọng tâm cụ thể cho Xí nghiệp thực hiện trong năm 2024. 

Tiếp thu ý kiến của ông Trần Tiến Nam - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty, Ông Hà Văn Cường - Giám đốc Xí nghiệp đã gửi lời cảm ơn chân thành vì sự quan tâm, giúp đỡ và chỉ đạo sát sao của Ban giám đốc Công ty cũng như các phòng Công ty đã tạo điều kiện và mong muốn tiếp tục nhận được nhiều sự quan tâm hơn nữa để Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Lào Cai có thể thực hiện tốt hơn nữa các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra trong năm 2024.

 Tại hội nghị, Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Lào Cai đã khen thưởng cho các phòng, đội có thành tích hoàn thành tốt các chỉ tiêu SXKD năm 2023.


 Phó Giám đốc Công ty và Giám đốc Xí nghiệp khen thưởng phòng, đội đã có thành tích hoàn thành tốt các chỉ tiêu SXKD năm 2023

Cũng tại hội nghị, Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Lào Cai đã triển khai phát động phong trào thi đua phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2024 do Giám đốc và Ban chấp hành Công đoàn Xí nghiệp phát động, quyết tâm xây dựng hình ảnh người công nhân Dịch vụ Điện lực với sự nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, nhiệt tình để xứng đáng với Slogan “Dịch vụ điện xuất sắc”.

Hội nghị kết thúc trong không khí phấn khởi, đồng lòng, tập thể CBCNV Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Lào Cai quyết tâm đoàn kết phát triển toàn diện mọi lĩnh vực trong hoạt động sản xuất kinh doanh.

                                       Nguyễn Thị Thu Hà - Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Lào Cai


Gọi điện thoại