Tin tức nội bộ

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Lai Châu phát động “Tết trồng cây” xuân Giáp Thìn năm 2024

27/02/2024 100 Lượt xem
Ngày 26/2/2024 tại khuôn viên của Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Lai Châu, toàn thể cán bộ công nhân viên lao động đã tham gia buổi phát động “Tết trồng cây” xuân Giáp Thìn 2024. 

Với chủ trương trồng mới và chăm sóc một triệu cây xanh trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam giai đoạn 2021-2025. Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Lai Châu tuyên truyền về phong trào “Tết trồng cây” nhằm nâng cao nhận thức về ý nghĩa và lợi ích của việc trồng cây trong đoàn viên, người lao động của Xí nghiệp. 

Tại buổi phát động, ông Hoàng Minh Tùng - Giám đốc Xí nghiệp đã tuyên truyền đến CBCNV, người lao động, ý nghĩa to lớn và giá trị nhân văn của việc thực hiện lời dạy của Bác Hồ về việc trồng cây, trồng rừng, công tác bảo vệ rừng, bảo vệ môi trường sinh thái, tạo phong trào sâu rộng trong toàn đơn vị, góp phần giảm thiểu tác hại của biến đổi khí hậu, nâng cao chất lượng cuộc sống. Bên cạnh đó, ông Hoàng Minh Tùng – Giám đốc Xí nghiệp cũng yêu cầu các phòng, đội, các đoàn thể tích cực tham gia trồng và chăm sóc cây xanh, chung tay xây dựng một môi trường làm việc xanh - sạch - đẹp. 

Việc trồng cây của đơn vị phải bảo đảm phù hợp với mùa vụ, điều kiện thổ nhưỡng, khí hậu, thủy văn của địa phương. Trong đó, ưu tiên trồng cây bóng mát, cây ăn quả có giá trị, bảo đảm cây sau khi trồng tỷ lệ sống cao.

Sau lễ phát động. Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Lai Châu đã thực hiện chăm sóc 27 cây đã trồng năm trước tại khuôn viên cuả đơn vị, tạo nên cảnh quan xanh, sạch, đẹp.  

 


 CBCNV Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Lai Châu hưởng ứng “Tết trồng cây” xuân Giáp Thìn 2024
 
Nguyễn Quốc Dân - Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Lai Châu

Gọi điện thoại