Tin tức nội bộ

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hưng Yên tổ chức chào mừng kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ và chúc mừng các CBCNV có ngày sinh nhật trong quý I năm 2024

09/03/2024 190 Lượt xem
Sáng ngày 08/3/2024, Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hưng Yên tổ chức buổi kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 (08/3/1910 - 08/3/2024) và đồng thời chúc mừng các CBCNV có sinh nhật trong quý I năm 2024. 

Trong không khí vui tươi và gần gũi, ông Phạm Khắc Thành – Giám đốc Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hưng Yên đã gửi lời chúc sức khoẻ cũng như biểu dương những đóng góp của nữ CBCNV đối với hoạt động sản xuất kinh doanh chung của Xí nghiệp. Đồng thời ghi nhận và đánh giá cao những thành tích mà các chị em đã đạt được trong những năm qua. Dù ở cương vị, hoàn cảnh nào cũng luôn cố gắng nỗ lực, vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, góp phần không nhỏ trong suốt quá trình phát triển của Xí nghiệp. 


Ông Phạm Khắc Thành – Giám đốc Xí nghiệp tặng hoa chúc mừng CBCNV nữ ngày 8/3

Tiếp theo chương trình, ông Phạm Khắc Thành – Giám đốc Xí nghiệp đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến 06 CBCNV có sinh nhật trong quý I.

Thay mặt Ban Giám đốc và Công đoàn, ông Phạm Khắc Thành cũng gửi những boá hoa tươi thắm và phần quà nhỏ đến 06 đồng chí. Thể hiện tình cảm, lời động viên khích lệ tinh thần đến CBCNV. Đáp lại sự quan tâm của Xí nghiệp, 06 đồng chí có sinh nhật trong quý cũng gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc đến Ban Giám đốc, Công đoàn Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hưng Yên đã tạo điều kiện, quan tâm đến đời sống tinh thần của CBCNV. 


Ban Giám đốc Xí nghiệp và Công đoàn bộ phận chúc mừng sinh nhật các CBCNV có sinh nhật trong quý I năm 2024

Thay mặt cho nữ CBCNV Xí nghiệp, bà Phạm Thị Thuý – Trưởng ban nữ công Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hưng Yên cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban lãnh đạo, Công đoàn Xí nghiệp đã quan tâm, động viên và kích lệ tinh thần giúp các chị em phấn khởi, yên tâm hoàn thành các công tác, các chị em sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, không ngừng nỗ lực, phấn đấu hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao.

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hưng Yên.

Gọi điện thoại