Tin tức nội bộ

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hòa Bình tổ chức kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ

12/03/2024 58 Lượt xem
Sáng ngày 6/3/2024, Ban Chấp hành Công đoàn cùng Ban Lãnh đạo Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hòa Bình đã tổ chức gặp mặt nữ CBCNV đơn vị nhân dịp kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 (08/3/1910 - 08/3/2024) và 1984 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Tại buổi gặp mặt, Ban Giám đốc cùng Ban chấp hành Công đoàn và các CBCNV của Xí nghiệp đã cùng nhau ôn lại lịch sử vẻ vang của phụ nữ, nhằm tôn vinh, lưu giữ những giá trị truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam "anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang". Cùng với đó, đây cũng là dịp để ghi nhận những kết quả, thành tích đã đạt được của các chị em đoàn viên Công đoàn trong Xí nghiệp, khẳng định vai trò, vị trí của chị em trong công việc cơ quan cũng như trong gia đình luôn “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.


Ban Giám đốc và Công đoàn Xí nghiệp tặng hoa chúc mừng ngày 8/3.

Đây là dịp nhằm tôn vinh, khẳng định vai trò của nữ CBCNV và là dịp để động viên nữ CBCNV Xí nghiệp tiếp tục phát huy vai trò, vị trí quan trọng của mình trong gia đình và xã hội, hướng tới xây dựng gia đình hạnh phúc và góp phần xây dựng Xí nghiệp ngày càng phát triển. 

Công đoàn Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hòa Bình


Gọi điện thoại