Tin tức nội bộ

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hà Nam tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác sản xuất kinh doanh năm 2023 - triển khai nhiệm vụ năm 2024 và Hội nghị người lao động 2024.

23/01/2024 184 Lượt xem
Sáng ngày 22/01/2024, Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hà Nam đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác sản xuất kinh doanh năm 2023, triển khai nhiệm vụ kế hoạch năm 2024 và Hội nghị người lao động 2024.


Toàn cảnh tại Hội nghị

Năm 2023, trong điều kiện còn nhiều khó khăn chung đã tác động trực tiếp đến hoạt động sản xuất kinh doanh, gây ảnh hưởng không nhỏ đến doanh thu. Trong tình hình đó, toàn thể cán bộ công nhân viên trong đơn vị đã nỗ lực hết mình, thích ứng mọi khó khăn, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đặc biệt, Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hà Nam còn vinh dự được Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc (NPSC) khen thưởng giải hoàn thành các chỉ tiêu, giải ba công tác thí nghiệm ngoài ngành và giải nhì công tác sửa chữa máy biến áp.

Tại Hội nghị, sau khi nghe báo cáo tổng kết công tác SXKD năm 2023 của Xí nghiệp, các tổ đội tham gia đóng góp ý kiến các tham luận, nhằm đưa ra các giải pháp hữu hiệu để nâng cao hiệu quả trong công tác SXKD. Các tham luận tập trung vào một số lĩnh vực như: Tư vấn thiết kế, xây lắp sửa chữa máy biến áp, thí nghiệm CBM, định kỳ các thiết bị điện nhằm góp phần giảm thiểu sự cố lưới điện trung hạ áp, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện.


Ông Nguyễn Ngọc Hưng - Uỷ viên BCH Đảng uỷ, Trưởng phòng Tổ chức Hành chính Công ty phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, ông Nguyễn Ngọc Hưng - Uỷ viên BCH Đảng uỷ, Trưởng phòng Tổ chức Hành chính Công ty đã biểu dương sự nỗ lực cố gắng của toàn thể CBCNV Đơn vị trong năm 2023. Mặc dù phải đối diện với những biến động đầy khó khăn nhưng CBCNV đã nỗ lực, phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu và kế hoạch được giao. Đồng thời, giải đáp các thắc mắc của người lao động về các chế độ theo luật định đảm bảo quyền lợi cao nhất cho người lao động, tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, đoàn kết, chủ động, sáng tạo, phát huy nội lực để thực hiện hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Kết thúc Hội nghị, ông Nguyễn Thế Anh - Chủ tịch Công đoàn Xí nghiệp Dịch vụ Điện Lực Hà Nam đã phát động phong trào thi đua “Phấn đấu hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu kế hoạch năm 2024”, kêu gọi toàn thể Cán bộ công nhân viên luôn đoàn kết nhất trí, quyết tâm mạnh mẽ hoàn thành các mục tiêu đã đề ra.


  Ông Nguyễn Ngọc Hưng - UV BCH Đảng uỷ, Trưởng phòng TCHC và ông Trần Xuân Thoan – Phó Chủ tịch Công đoàn NPSC tặng quà Xí nghiệp


Ông Nguyễn Ngọc Hưng - UV BCH Đảng uỷ, Trưởng phòng TCHC Công ty và Lãnh đạo Xí nghiệp khen thưởng CBCNV có thành tích xuất sắc trong SXKD

Lại Văn Hiệp - Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hà Nam 

Gọi điện thoại