Tin tức nội bộ

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hà Giang tổ chức Hội nghị người lao động năm 2024 và Hội nghị Tổng kết công tác SXKD năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024

17/01/2024 122 Lượt xem
Thực hiện Công văn số 3124/NPSC-TCHC ngày 26 tháng 12 năm 2023 của Giám đốc Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc, về việc tổ chức Hội nghị tổng kết công tác sản xuất kinh doanh và Hội nghị người lao động năm 2024 tại các đơn vị, hướng tới Hội nghị người lao động cấp Công ty. Ngày 16/01/2024, Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hà Giang tổ chức Hội nghị người lao động năm 2024 và Tổng kết công tác sản xuất kinh doanh năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024.

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có Bà Vũ Thị Thu Dung - UVBCH Đảng bộ bộ phận - Giám đốc Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hà Giang. Bà Nguyễn Thị Mỹ Dung - Phó trưởng Phòng Tài chính - Kế toán Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc (NPSC) và các chuyên viên phòng KH-VT, KT-AT, Kinh doanh cùng toàn thể CBCNV của Xí nghiệp tham dự đầy đủ.

Hiện tại tập thể Xí nghiệp có 27 CBCNV, trong đó lao động nam là 20 người chiếm (74,1%), lao động nữ 08 người chiếm (25,9%). Xí nghiệp hiện đang thực hiện các loại hình dịch vụ Tư vấn thiết kế; Sửa chữa máy biến áp; Xây lắp điện và Thí nghiệm điện. Với kết quả và thành tích thực hiện của Xí nghiệp trong năm 2023 đều đạt và vượt kế hoạch ở tất cả các loại hình dịch vụ.

Bà Vũ Thị Thu Dung - Ủy viên BCH Đảng bộ bộ phận - Giám đốc Xí nghiệp, Bí thư Chi bộ, và Ông Phạm Trung Tuyên – Chủ tịch Công đoàn CSTV chủ trì hội nghị.

Trong bản báo cáo trình bày trước Hội nghị, Bà Vũ Thị Thu Dung đã nêu cụ thể, chi tiết về tình hình sản xuất, kinh doanh cũng như các mặt hoạt động của Xí nghiệp, nhằm kiểm điểm, đánh giá kết quả thực hiện các chỉ tiêu năm 2023 và định ra phương hướng, kế hoạch triển khai các nhiệm vụ trong năm 2024 với nội dung phương hướng thực hiện năm 2024.

Bà Vũ Thị Thu Dung - Ủy viên BCH Đảng bộ bộ phận, Giám đốc Xí nghiệp trình bày báo cáo tổng kết tại Hội nghị.

Ông Phạm Trung Tuyên – Chủ tịch Công đoàn CSTV trình bày báo cáo tình hình thực hiện bộ luật LĐ, NQLĐ và TƯLĐTT.

Báo cáo nêu ra những giải pháp cần thực hiện  trong năm 2024 và những năm tiếp theo để đảm bảo việc làm và tăng thu nhập cho người lao động. Sau 02 bản báo cáo, nhiều ý kiến góp ý, tham luận sôi nổi liên quan trực tiếp đến công tác sản xuất kinh doanh, công tác an toàn và việc ổn định lương thưởng, thu nhập cho người lao động cả về chất và lượng.

Bà Vũ Thị Thu Dung - UVBCH Đảng bộ bộ phận - Giám đốc Xí nghiệp phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị.

Bà Nguyễn Thị Mỹ Dung - Phó trưởng Phòng Tài chính - Kế toán phát biểu tại Hội nghị.

Hội nghị đã được nghe ý kiến chỉ đạo của Bà Vũ Thị Thu Dung, nhằm khắc phục các tồn tại chưa làm được trong năm 2023 và đưa ra các giải pháp thực hiện năm 2024, cũng giải đáp các thắc mắc của người lao động về các chế độ, đồng thời cũng lưu ý công đoàn cơ sở tại Đơn vị các nội dung mới trong thỏa ước lao động tập thể để đảm bảo quyền lợi cao nhất cho người lao động. 

Bên cạnh đó, cũng mong muốn trong năm 2024 đơn vị tiếp tục đoàn kết, phát huy những kết quả đã đạt được, chủ động, sáng tạo, tập trung trí lực để thực hiện hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao phấn đấu mức lương năm sau cao hơn năm trước.

 
Các đại biểu tham luận tại Hội nghị.

Sau khi nghe các ý kiến, tham luận trong Hội nghị, đại diện lãnh đạo Xí nghiệp trả lời các kiến nghị về chế độ cho người lao động và góp ý những giải pháp, thực hiện những nhiệm vụ trước mắt cũng như lâu dài cho Xí nghiệp.

Cũng tại Hội nghị, bầu đoàn đại biểu thay mặt Xí nghiệp đi dự Hội nghị người lao động cấp Công ty năm 2024 gồm 05 đồng chí.

Sau 1/2 ngày làm việc nghiêm túc, trách nhiệm, Hội nghị đã hoàn thành toàn bộ khối lượng chương trình đã đề ra. Trao phần thưởng cho các Tổ, Đội sản xuất thực hiện tốt nhiệm vụ trong năm 2023. Phát động phong trào thi đua “Phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch SXKD năm 2024”. 

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hà Giang.

Gọi điện thoại