Tin tức nội bộ

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Điện Biên tổ chức dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ

22/02/2024 100 Lượt xem
Trong không khí ngập tràn sắc xuân, Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Điện Biên đã tổ chức dâng hương tưởng nhớ tại đền thờ Liệt Sĩ A1 thành phố Điện Biên. Sự kiện này không chỉ là một nghi lễ thông thường mà còn là dịp để nhớ đến những anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì Tổ Quốc.
 

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Điện Biên tại đền thờ Liệt Sĩ A1

Tại nơi đây, tâm hồn của người dân Điện Biên hướng về những trang sử vinh quang, những dấu tích lịch sử không bao giờ phai mờ. Đền thờ Liệt Sĩ A1 là nơi linh thiêng, biểu tượng của lòng biết ơn và tưởng nhớ.
  



Ông Vũ Quang Hưng - Giám đốc Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Điện Biên cùng CBCNV Xí nghiệp dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ.

Ông Vũ Quang Hưng - Giám đốc Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Điện Biên chia sẻ: "Việc tổ chức nghi thức tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ không chỉ là trách nhiệm của chúng tôi đối với quá khứ lịch sử mà còn là sự gắn kết, tôn trọng và lòng biết ơn sâu sắc đối với những người đã hi sinh vì đất nước. Chúng tôi mong muốn các thế hệ mai sau sẽ luôn nhớ và ghi nhận công lao của những người anh hùng đã góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc".

Ngoài việc dâng hương tưởng nhớ, còn diễn ra hoạt động giao lưu, họp rút kinh nghiệm năm vừa qua và quyết tâm đạt được nhiều mục tiêu trong năm mới của tập thể Xí nghiệp.
 

Gặp nhau đầu năm mới tại Xí nghiệp

Nhìn về quá khứ, chúng ta nhớ về những người đã hi sinh. Nhìn về tương lai, chúng ta truyền bá tinh thần đoàn kết, yêu nước và hãy luôn gìn giữ những giá trị văn hóa truyền thống. Đó chính là sứ mệnh thiêng liêng mà Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Điện Biên và cộng đồng Điện Biên đang nỗ lực thực hiện, để những người anh hùng không bao giờ bị lãng quên.

Vũ Duy Tùng - Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Điện Biên

Gọi điện thoại