Tin tức nội bộ

XÍ NGHIỆP DỊCH VỤ ĐIỆN LỰC BẮC NINH TỔ CHỨC HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2021 VÀ TỔNG KẾT CÔNG TÁC SXKD NĂM 2020, PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ SXKD NĂM 2021

21/01/2021 771 Lượt xem
Ngày 21/01/2021 tại hội trường xí nghiệp dịch vụ Điện lực Bắc Ninh đã tổ chức hội nghị người lao động năm 2021 và tổng kết công tác sản xuất kinh doanh năm 2020, phương hướng nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2021. Đến dự và chỉ đạo hội nghị có các đồng chí Nguyễn Quang Quân – PGĐ công ty dịch vụ Điện lực Miền Bắc đại diện ban lãnh đạo, tổ chức công đoàn và các phòng ban có liên quan theo phân công.
 
        Đồng chí Nguyễn Tú Vương – Giám đốc Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Bắc Ninh khai mạc hội nghị

Tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Tú Vương – Giám đốc Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Bắc Ninh đã báo cáo tình hình thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh, đánh giá tình hình thực hiện các chế độ chính sách liên quan đến quyền, lợi ích của người lao động năm 2020, phương hướng nhiệm vụ năm 2021.
 
Đồng chí Nguyễn Tú Vương báo cáo tại Hội nghị

Năm 2020 được đánh giá là năm khó khăn của Xí nghiệp dịch vụ Điện lực Bắc Ninh. Tuy nhiên, với sự đoàn kết nhất trí cao, Xí nghiệp đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ trọng tâm được giao, các chỉ tiêu đến cuối năm cơ bản đạt và vượt mức kế hoạch.
Bên cạnh đó, Hội nghị cũng được nghe các báo cáo về: Tình hình trích nộp và sử dụng quỹ khen thưởng, phúc lợi năm 2020; báo cáo tình hình thực hiện hợp đồng lao động, nội quy, các quy định, quy chế của công ty liên quan đến người lao động tại Xí nghiệp, tổng hợp đề xuất, kiến nghị của CBCNV trong Xí nghệp đối với lãnh đạo công ty dịch vụ Điện lực Miền Bắc về thực hiện quyền và nghĩa vụ của người lao động.

Sau khi nghe báo cáo, đại diện các phòng/đội đã trình bày tham luận, đưa ra các giải pháp thực hiện kế hoạch kinh doanh năm 2021 và một số tâm tư, nguyện vọng của người lao động.

 
Đồng chí Nguyễn Xuân Thiện - đội trưởng Đội Tư Vấn - Thiết Kế trình bày tham luận 

Toàn cảnh Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Quang Quân – Phó Giám đốc công ty ghi nhận và đánh giá cao những thành tích mà các tập thể và CBCNV Xí nghiệp đã đạt được trong năm qua. Đồng chí nhấn mạnh, để có được thành công đó là nhờ sự đoàn kết thống nhất, phối hợp nhịp nhàng trong công việc của tất cả các cá nhân trong toàn Xí nghiệp.

Đồng chí Nguyễn Quang Quân phát biểu tại Hội nghị

Phó giám đốc công ty cũng đã ghi nhận, tiếp thu các ý kiến đóng góp của người lao động. Tại hội nghị đồng chí cũng giải đáp các vướng mắc, khó khăn của CBCNV và kêu gọi tập thể CBCNV của Xí nghiệp phát huy những thành công đã đạt được, tiếp tục đưa Xí nghiệp với những thành công tiếp theo, từ đó cải thiện và nâng cao quyền lợi cũng như đời sống người lao động.

Hội nghị Người lao động Xí nghiệp dịch vụ Điện lực Bắc Ninh là hoạt động thường niên, nhằm tổng kết hoạt động sản xuất kinh Doanh, phát huy quyền dân chủ trực tiếp của người lao động; tạo điều kiện để người lao động được tham gia ý kiến và giám sát những vấn đề có liên quan đến quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng. Đồng thời, nhằm góp phần xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định; Phòng ngừa và hạn chế tranh chấp lao động; thực hiện dân chủ trong khuôn khổ pháp luật, xây dựng Xí nghiệp dịch vụ Điện lực Bắc Ninh nói riêng và công ty dịch vụ Điện lực Miền Bắc nói chung ngày càng phát triển bền vững.

Ghi nhận thành tích của CBCNV Xí nghiệp, Công ty đã trao tặng quà và chúc Tết, động viên người lao động trong Xí nghiệp.

                                                                      Tạ Quang Thành – Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Bắc Ninh
Gọi điện thoại