Tin tức nội bộ

Tri ân những nỗ lực thầm lặng của cán bộ y tế NPSC

27/02/2024 147 Lượt xem
Những cán bộ y tế trong ngành Điện nói chung và Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc (NPSC) nói riêng luôn tận tâm với công việc cùng trọng trách bảo vệ sức khỏe cho đồng nghiệp để vững tâm, bền sức thực hiện nhiệm vụ được giao. Nhân kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2024), ngày 27/2 tại Hà Nội, ông Nguyễn Anh Tuấn - Phó Giám đốc NPSC, ông Trần Xuân Thoan – Phó Chủ tịch Công đoàn NPSC cùng ông Vũ Anh Tuấn - Phó trưởng phòng Tổ chức và nhân sự, Phó Chủ tịch Công đoàn Khối Cơ quan Công ty đã thăm, tặng quà chúc mừng Bộ phận Y tế (Phòng Tổ chức-Hành chính) Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc.
 

Ông Nguyễn Anh Tuấn - Phó Giám đốc NPSC và ông Trần Xuân Thoan – Phó Chủ tịch Công đoàn NPSC thăm, tặng quà chúc mừng Bộ phận Y tế

Nhìn lại chặng đường vừa qua, cán bộ y tế NPSC luôn nỗ lực trong công việc, làm tốt nhiệm vụ bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe người lao động trong Công ty, chủ động, kịp thời tham mưu cho lãnh đạo Công ty kế hoạch, tổ chức khám sức khỏe định kỳ hàng năm, kế hoạch điều dưỡng cho người có sức khỏe loại 4,5 và những CBCNV-LĐ làm công việc nặng nhọc, độc hại đặc biệt trong thời gian phòng chống dịch Covid-19. Không chỉ vậy, những cán bộ y tế như ông Đỗ Văn Chung - Nhân viên Y tế sức khỏe lao động luôn ân cần, thăm hỏi và tư vấn cho các trường hợp cán bộ, công nhân viên chẳng may có bệnh như người thân của mình. Đó không đơn thuần chỉ là mối quan hệ giữa người khám chữa bệnh với bệnh nhân, mà còn là tình đồng nghiệp, là bạn bè. 
 

Thực hiện tốt công tác phòng chống dịch Covid-19

Cũng như nâng cao huấn luyện công tác an toàn định kỳ hàng năm

Với trọng trách của người thầy thuốc, phải làm công tác “đa khoa” và xử lý tình huống nhanh nên các cán bộ y tế NPSC luôn tự trau dồi, cập nhật kiến thức y khoa, có kiến thức bao quát nhất định, lĩnh vực nào cũng nắm được, chứ không chuyên biệt nội, ngoại như ở các cơ sở khám chữa bệnh. 

Ngày 27/2 là ngày chúng ta trân trọng, tri ân người thầy Thuốc Việt Nam, những cán bộ y tế NPSC luôn hết lòng chăm sóc người lao động, giữ gìn phẩm chất y đức cao quý. Đồng thời tôn vinh những nỗ lực thầm lặng, những thành tích mà họ đã đạt được trong suốt thời gian cống hiến với công việc, đảm bảo sức khỏe của người lao động, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất - kinh doanh năm 2024 của Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc.

Hằng Nga - NPSC

Gọi điện thoại