Tin tức nội bộ

NPSC tổ chức Lễ Ký cam kết thi đua thực thi Văn hóa doanh nghiệp năm 2023

23/03/2023 518 Lượt xem
Vừa qua, tại Hội nghị Người lao động năm 2023, Công ty Dịch vụ điện lực miền Bắc đã tổ chức Lễ ký cam kết thi đua thực thi Văn hóa doanh nghiệp năm 2023. Tham dự Lễ ký cam kết có ông Nguyễn Quang Quân - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc NPSC; ông Trần Tiến Nam - Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Công ty và toàn thể đại biểu từ các đơn vị tham gia. Theo đó, Ban Lãnh đạo và toàn thể CBCNV NPSC cam kết luôn gương mẫu, thực hiện tốt chuẩn mực đạo đức, các quy tắc ứng xử, văn hóa giao tiếp và các nội dung khác được quy định trong tài liệu VHDN EVNNPC, tài liệu giá trị cốt lõi và chuẩn mực đạo đức văn hóa EVNNPC.


Ông Trần Tiến Nam - Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Công ty phát biểu cam kết thi đua thực thi VHDN năm 2023

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Tiến Nam - Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Công ty đã truyền thông điệp của lãnh đạo Công ty gửi tới toàn thể cán bộ quản lý và người lao động, kêu gọi lan tỏa, nâng tầm văn hóa, đưa những nét đẹp trong văn hóa của EVNNPC nói chung và NPSC nói riêng vào trong hoạt động sản xuất kinh doanh với các nội dung như sau: 

Thứ nhất: Thực hiện tốt vai trò, trách nhiệm người đứng đầu trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo để đưa công tác VHDN của đơn vị, Công ty thực sự đổi mới và chuyên nghiệp, tạo động lực thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh, tăng năng suất lao động và hiệu quả công việc, đảm bảo ổn định việc làm, nâng cao đời sống và tinh thần của CBCNV tại đơn vị. 

Thứ hai:  Triển khai thực hiện có hiệu quả các nội dung của Kế hoạch văn hóa doanh nghiệp năm 2023; đặc biệt chú trọng xây dựng văn hoá số cùng với việc đào tạo, tập huấn và sát hạch việc thực thi VHDN cho CBCNV nhằm tăng cường tuân thủ kỷ luật, kỷ cương, kỹ năng, môi trường và phong cách làm việc chuyên nghiệp.


Ban Giám đốc thực hiện ký cam kết thực thi VHDN năm 2023

Thứ ba: Lan tỏa mạnh mẽ giá trị cốt lõi và triển khai đưa các nội dung văn hóa lãnh đạo, văn hóa ứng xử, văn hóa kinh doanh, văn hóa an toàn và văn hóa học tập vào hoạt động SXKD và đời sống của toàn thể CBCNV. 

Thứ tư: Đảm bảo 100% cán bộ quản lý các cấp và 100% CBCNV Công ty ký cam kết thực thi VHDN, tham gia đầy đủ các hoạt động VHDN của Công ty/đơn vị, triển khai đầy đủ nội dung các tài liệu VHDN, chương trình hành động hành trình văn hóa của Tổng công ty. 

Thứ năm: Đảm bảo 100% CBCNV thực thi, duy trì hiệu quả công tác 5S tại Công ty/đơn vị. 

Thứ sáu: Thực hiện truyền thông hiệu quả công tác VHDN của Tổng công ty/Công ty tới từng CBCNV với mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng. 

Thứ bảy: Truyền cảm hứng mạnh mẽ về chuyển đổi số, khơi dậy lòng nhiệt tình và tinh thần đổi mới sáng tạo của CBCNV. Bên cạnh đó, tiếp tục triển khai và áp dụng hiệu quả hệ thống quản trị như KPI, ISO, 5S, đặc biệt quan tâm số hóa các quy trình, phát triển văn hóa số trong toàn bộ hoạt động sản xuất kinh doanh. 

Thứ tám: Đảm bảo hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu nhiệm vụ VHDN liên quan đến công tác kinh doanh, Kỹ thuật - An toàn và quản trị doanh nghiệp, đảm bảo điểm VHDN tại đơn vị năm 2023 đạt tối thiểu từ hoàn thành trở lên.


Ban Giám đốc và lãnh đạo các Xí nghiệp trực thuộc NPSC tại buổi Lễ ký cam kết

Ban Giám đốc Công ty kêu gọi toàn thể đội ngũ lãnh đạo quản lý các cấp và toàn thể CBCNV quyết tâm thực hiện tinh thần đổi mới kinh doanh lấy khách hàng là trung tâm trong đó văn hóa doanh nghiệp là nền tảng vững chắc, văn hóa lãnh đạo là mũi nhọn. Quyết tâm xây dựng NPSC trở thành một doanh nghiệp có văn hoá mạnh, đội ngũ CBCNV năng động, tận tâm, chuyên nghiệp, hiệu quả. Bên cạnh đó, với tinh thần làm việc không ngừng, tính gắn kết giữa đội ngũ CBCNV với lãnh đạo quản lý sẽ tạo nên sức mạnh tổng hợp để Công ty thực hiện hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch đề ra.

Phòng Tổ chức hành chính - NPSC
Gọi điện thoại