Tin tức nội bộ

NPSC tập trung nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ SXKD 6 tháng đầu năm 2023

19/07/2023 633 Lượt xem
Ngày 12/7/2023, tại Hà Nội, Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc (NPSC) đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023. Chủ trì Hội nghị ông Nguyễn Quang Quân – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty, cùng về tham dự có hơn 80 CBCNV đơn vị gồm Ban Giám đốc Công ty, BCH Đảng ủy, Trưởng/Phó các phòng chuyên môn và Giám đốc, CTCĐ các đơn vị trực thuộc.

Trong 6 tháng đầu năm 2023, với sự quan tâm từ Tổng công ty Điện lực miền Bắc và sự chỉ đạo sát sao của Ban lãnh đạo Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc cũng như thực hiện triển khai chủ đề năm “Thực hành tiết kiệm, chống lãng phí” để đảm bảo hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Công tác SXKD của NPSC đã đạt kết quả trong một số loại hình dịch vụ như công tác tư vấn thiết kế, thí nghiệm hay sửa chữa lớn, doanh thu khách hàng ngoài ngành đã đạt 46% so với kế hoạch NPC giao năm 2023.

Ông Nguyễn Hoàng Điệp – Trưởng phòng Kế hoạch – Vật tư NPSC báo cáo sơ kết tình hình thực hiện SXKD 6 tháng đầu năm và kế hoạch 6 tháng cuối năm 2023

Bên cạnh đó, NPSC còn chú trọng về công tác đào tạo nguồn nhân lực trong tiến trình chuyển đổi số với nhiều biện pháp như: Đào tạo và trang bị cho người lao động các kỹ năng cần thiết, năng lực sáng tạo và khả năng thích ứng nhanh với môi trường công nghệ thay đổi liên tục; Thay đổi tư duy, văn hóa để tập thể người lao động đồng lòng, cùng tham gia và quyết tâm cùng hướng đến mục tiêu chuyển đổi số. 







Hội nghị đã nghe báo cáo và ý kiến phát biểu của các đơn vị thảo luận, đề xuất các giải pháp về tăng cường kiểm tra kiểm soát nâng cao độ tin cậy của các số liệu thí nghiệm; Thực trạng công tác an toàn lao động tại đơn vị, nhận diện những tồn tại; giải pháp để thay đổi, ngăn chặn tai nạn lao động; Một số giải pháp nhằm tăng doanh thu công tác SXKD khác, nhất là công tác tư vấn thiết kế, thí nghiệm điện và sửa chữa MBA góp phần hoàn thành kế hoạch Tổng công ty giao năm 2023. 




Biểu dương, khen thưởng các đơn vị, cá nhân có thành tích trong thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2023

Đồng thời, tại Hội nghị Ban lãnh đạo Công ty đã biểu dương, khen thưởng 10 đơn vị có thành tích trong công tác phát triển doanh thu ngoài ngành và công tác thực hiện thí nghiệm CBM trong 6 tháng đầu năm 2023; 06 cá nhân tiêu biểu thực hiện công việc tính toán trào lưu công suất lưới điện theo ý kiến giao việc của Tổng công ty Điện lực miền Bắc.

Ông Nguyễn Quang Quân – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty kết luận hội nghị và triển khai nhiệm vụ trọng tâm cần thực hiện 6 tháng cuối năm 2023

Tại Hội nghị, ông Nguyễn Quang Quân – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty, đã chỉ đạo triển khai các nhiệm vụ trọng tâm cần thực hiện 6 tháng cuối năm 2023. Đồng thời kêu gọi người lao động trong toàn Công ty tiếp tục đoàn kết, cố gắng, nỗ lực trong công tác SXKD, tích cực tuyên truyền sử dụng điện tiết kiệm, an toàn và hiệu quả. Quyết tâm hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu Tổng công ty Điện lực miền Bắc giao. Cũng tại hội nghị, Giám đốc Công ty cũng đã truyền đạt những tồn tại trong các lĩnh vực: đầu tư xây dựng, tư vấn thiết kế, tài chính kế toán sau các đợt làm việc của các Đoàn thanh kiểm tra và kiểm toán tại EVNNPC để các CBCNV nắm bắt, và đưa ra các giải pháp khắc phục nhằm nâng cao chất lượng trong các loại hình dịch vụ của Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc

Phòng Kinh doanh - NPSC
Gọi điện thoại