Tin tức nội bộ

NPSC quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ, chỉ tiêu kế hoạch năm 2023

10/10/2023 370 Lượt xem
Hòa chung trong không khí nô nức chào mừng 69 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, ghi nhận mốc son chói lọi trong quá trình đấu tranh của người Tràng An nói riêng, cũng như của cả nước nói chung. Sáng ngày 10/10/2023, tại Hà Nội, Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc (NPSC) đã tổ chức Hội nghị sơ kết 9 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2023. Hội nghị được diễn ra dưới sự chủ trì của ông Nguyễn Quang Quân – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc công ty, cùng với sự tham gia của Ban lãnh đạo, các trưởng/phó phòng chuyên môn, và Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn của đơn vị trực thuộc.


Toàn thể hội nghị

Ngay từ đầu năm, dưới sự lãnh đạo của Ban giám đốc Công ty, sự phối hợp hiệu quả giữa chuyên môn và các đơn vị trực thuộc trong Công ty cùng sự nỗ lực phấn đấu của cán bộ công nhân viên – lao động (CBCNV-LĐ) đã góp phần tạo nên tổng doanh thu lũy kế quý 9 tháng đầu năm 2023 bằng 103% so với cùng kỳ năm 2022. trong đó có một số loại hình dịch vụ chính của Công ty như: sửa chữa MBA, SCL đều đạt trên 80% so với kế hoạch NPC giao.


Ông Nguyễn Hoàng Điệp – Trưởng phòng KHVT báo cáo công tác SXKD 9 tháng đầu năm và kế hoạch SXKD 3 tháng cuối năm 2023

Tại hội nghị, các đại biểu tham gia đã có những báo cáo, trao đổi, đóng góp ý kiến vào các vấn đề như: nâng cao chất lượng công tác tư vấn thiết kế; thí nghiệm điện; tăng cường áp dụng công nghệ chuyển đổi số…với mục tiêu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.






Các đại biểu phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, ông Nguyễn Quang Quân – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc công ty nhấn mạnh: “Để đạt được sự tin tưởng, cũng như kỳ vọng từ Tổng công ty Điện lực miền Bắc, các CBCNV-NLĐ cần nỗ lực, cũng như chung sức, chung lòng, đoàn kết quyết tâm hoàn thành tốt kế hoạch 3 tháng cuối năm, qua đó góp phần hoàn thành mọi chỉ tiêu SXKD năm 2023. Các phòng ban chuyên môn luôn sẵn sàng phối hợp, hỗ trợ các Xí nghiệp bám sát kế hoạch, không quên đảm bảo chất lượng cũng như cần chú trọng nâng cao công tác đào tạo, phát triển nguồn nhân lực.”

Ông Nguyễn Quang Quân - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty phát biểu chỉ đạo

Cũng tại hội nghị này, Căn cứ quyết định số 4639/EVNNPC-TCNS ngày 05 tháng 10 năm 2023 của Tổng công ty Điện lực miền Bắc về việc phê duyệt bổ nhiệm cán bộ đơn vị cấp IV. Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc đã tổ chức lễ trao quyết định bổ nhiệm và bổ nhiệm chức danh Giám đốc Xí nghiệp dịch vụ Điện lực. 

Trong niềm vui chung, ông Nguyễn Quang Quân đã chúc mừng 14 Giám đốc XNDVĐL trực thuộc, bằng sự nỗ lực đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, nhận được sự tin tưởng của lãnh đạo cấp trên, bên cạnh đó ông Nguyễn Quang Quân cũng nhắn nhủ với 03 đồng chí được bổ nhiệm giữ chức vụ Giám đốc XNDVĐL Nghệ An, Xí nghiệp Tư vấn và XNXLSC&TNĐ rằng sau ngày hôm nay các đồng chí sẽ đảm nhiệm những trách nhiệm mới với nhiều khó khăn, thử thách, do vậy cần phải luôn trau dồi bản thân, giữ vững đoàn kết để khẳng định sự tin tưởng của Lãnh đạo Công ty với những trách nhiệm mới được giao.






Ban Giám đốc NPSC trao QĐ bổ nhiệm và bổ nhiệm lại cho các đồng chí

Kết thúc hội nghị, Ông Nguyễn Quang Quân - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc NPSC mong muốn CBCNV-NLĐ trong toàn đơn vị phát huy những thành quả đã đạt được và tiếp tục chung sức, đồng lòng, đoàn kết, phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu đã đề ra trong năm 2023. Tiếp tục thực hiện tốt chủ đề năm EVN “Thực hành tiết kiệm, chống lãng phí”, hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu của Tổng công ty Điện lực miền Bắc giao.

Phòng Kinh doanh - NPSC

Gọi điện thoại