Tin tức nội bộ

NPSC - Cùng phái đẹp nâng cao sức khỏe, chia sẻ niềm vui

07/03/2024 131 Lượt xem
Với mong muốn đem tới cho phái đẹp niềm vui và những điều tốt đẹp nhất, ngày 7/3/2024 tại Hà Nội, Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc (NPSC) đã tổ chức chương trình giao lưu bóng chuyền hơi chào mừng kỉ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3/1910 - 08/3/2024)

Chương trình có sự góp mặt của ông Trần Tiến Nam – Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Công ty; ông Nguyễn Anh Tuấn – Phó Giám đốc Công ty cùng đông đủ các vận động viên là lãnh đạo các phòng ban chuyên môn và cán bộ công nhân viên khối cơ quan Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc. 


Ông Trần Tiến Nam – Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Công ty tặng quà và hoa cho các đội tham gia giao lưu bóng chuyền


Ông Nguyễn Hải Đăng - Chủ tịch Công đoàn khối cơ quan, Trưởng phòng Kinh doanh NPSC tặng quà và hoa chúc mừng các nữ cán bộ công nhân viên 

Hòa chung không khí sôi nổi của chương trình, ông Trần Tiến Nam – Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Công ty thay mặt Ban lãnh đạo và các đồng nghiệp nam trong Công ty gửi tới các chị em những lời chúc tốt đẹp nhất, ghi nhận và đánh giá cao tinh thần làm việc hăng say, nỗ lực phấn đấu không ngừng và những đóng góp quan trọng của chị em cho sự phát triển của Công ty trong thời gian vừa qua. 








CBCNV NPSC tham gia giao lưu với những pha bóng đẹp

Có thể thấy, bóng chuyền hơi là một trong những hoạt động thể thao luôn được CBCNV NPSC yêu thích, rèn luyện hằng ngày, không chỉ giúp nâng cao sức khỏe mà còn góp phần làm phong phú đời sống văn hóa tinh thần, giúp mọi người lạc quan, yêu đời. Trong không khí đoàn kết, giao lưu, học hỏi, các vận động viên đã thi đấu hết mình với tinh thần thể thao cao thượng, trung thực tạo được nét đẹp văn hoá trong thể thao, cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt.

Đây là hoạt động ý nghĩa, hướng tới chào mừng kỉ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ. Đồng thời đây cũng là sân chơi bổ ích, môi trường văn hóa lành mạnh, tạo điều kiện cho CBCNV được giao lưu, học hỏi, phát huy tinh thần thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe, nâng cao tinh thần trách nhiệm theo gương Bác Hồ vĩ đại. Qua đó, tạo động lực thực hiện tốt các phong trào thi đua, lao động sản xuất, cũng như lan tỏa văn hóa doanh nghiệp, góp phần hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu của Tổng công ty Điện lực miền Bắc nói chung và NPSC nói riêng.   

Hằng Nga & Thu Quỳnh - NPSC
Gọi điện thoại