Tin tức nội bộ

Hành trình về nguồn tại địa chỉ đỏ K9 của Chi bộ Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hưng Yên

15/04/2024 88 Lượt xem
Trong không khí cả nước hướng tới kỷ niệm ngày lễ lớn của dân tộc - 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (07/05/1954 - 07/05/2024). Vừa qua, Chi bộ Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hưng Yên tổ chức hoạt động về nguồn tại Khu Di tích lịch sử Đá Chông (K9) để tìm hiểu rõ hơn về cuộc đời, sự nghiệp cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh cũng như những dấu ấn lịch sử chính trị đặc biệt của Đảng ta.
 

Hoạt động về nguồn ý nghĩa của Chi bộ Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hưng Yên

Tại Nhà tưởng niệm Bác Hồ, các đoàn viên, thanh niên đã thành kính dâng hương, dâng hoa để bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh - lãnh tụ vĩ đại của Đảng, Nhà nước và nhân dân ta. Người đã cống hiến, hy sinh trọn đời cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, đấu tranh cho hòa bình và hạnh phúc của nhân dân.


 




Sau lễ dâng hương, các Đảng viên trong Chi bộ đã được lắng nghe các hướng dẫn viên tái hiện những dấu mốc lịch sử quan trọng của Khu di tích K9 - Đá Chông qua từng tên gọi khác nhau gắn với từng giai đoạn lịch sử của dân tộc.

Khu di tích mang đậm dấu ấn về cuộc đời và sự nghiệp Chủ tịch Hồ Chí Minh, đã và đang làm sâu sắc hơn, tỏa sáng giá trị tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Qua đó góp phần đưa giá trị tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh thấm nhuần thành đạo đức, văn hóa, lẽ sống, là hành động tự giác, hằng ngày của Đảng viên.
 
Hành trình về nguồn tại địa chỉ đỏ K9 thực sự là một hoạt động đầy ý nghĩa, khơi dậy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”. Đồng thời, cũng là dịp để giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tinh thần tự hào dân tộc và nâng cao ý thức trách nhiệm của người Đảng viên, phát huy tinh thần đoàn kết để xây dựng cơ sở Đảng ngày càng lớn mạnh. Từ buổi học tập truyền thống thực tế tại K9, các Đảng viên được hiểu thêm về tấm gương đạo đức, phong cách của Bác, từ đó có thêm động lực rèn luyện, học tập để cống hiến cho sự phát triển của Ngành và của Đất nước.

Nguyễn Thị Ngọc Lan - Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hưng Yên

Gọi điện thoại