Tin tức nội bộ

Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc tổ chức tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ công nhân viên

13/01/2021 756 Lượt xem

Với phương châm “Người lao động là tài sản quý giá”, Ban Lãnh đạo Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc (NPSC) luôn quan tâm đến sức khỏe của người lao động và coi việc đảm bảo an toàn, sức khỏe cho cán bộ công nhân viên là nhiệm vụ quan trọng nhất của đơn vị. Trên tinh thần đó, trong hai ngày 05/01/2021 và ngày 13/01/2021, NPSC đã phối hợp với Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho toàn thể CBCNV khối văn phòng Công ty, Ban QLDA, Xí nghiệp Tư vấn, Xí nghiệp Xây lắp Sửa chữa & Thí nghiệm Điện.


Mỗi cán bộ công nhân viên tham gia khám sức khỏe đều được khám đầy đủ các chuyên khoa như: hô hấp, tiêu hoá, tiết niệu, mắt, răng hàm mặt, da liễu, sản phụ khoa, siêu âm, điện tim đồ, xét nghiệm máu…



Tham gia khám sức khỏe, tất cả cán bộ công nhân viên đều vô cùng hào hứng và khấn khởi, bởi họ đều nhận thấy đây là quyền lợi và nghĩa vụ của mình. Từ kết quả khám sức khỏe, người lao động sẽ nắm được tình hình sức khỏe của mình, phát hiện sớm và ngăn ngừa bệnh tật, đồng thời kết quả khám sức khỏe của cán bộ công nhân viên cũng giúp Lãnh đạo Công ty nắm được tình hình sức khoẻ của người lao động và có kế hoạch sắp xếp công việc phù hợp.

 


Qua kiểm tra sức khỏe định kỳ, các chuyên gia y tế sẽ sàng lọc, phân loại sức khỏe của người lao động, cung cấp thông tin để NPSC nắm được tình trạng thể lực của mỗi CBCNV, trên cơ sở đó sẽ bố trí, sắp xếp thực hiện nhiệm vụ sản xuất phù hợp với điều kiện sức khỏe của người lao động, đồng thời cảnh báo cho người lao động những dấu hiệu cần khám, chữa chuyên khoa sâu hơn, nếu cần. Việc chủ động phát hiện ra bệnh lý sớm từ những triệu chứng nhỏ sẽ giúp cho người lao động nâng cao hơn chất lượng cuộc sống, ngăn chặn phòng ngừa bệnh tật, kịp thời điều trị giảm công sức, tiền bạc. 


Trên cơ sở kết quả khám sức khỏe, NPSC sẽ bố trí công việc cho người lao động phù hợp, có kế hoạch điều dưỡng phục hồi chức năng cho người lao động có sức khỏe loại 4, loại 5 nhằm nâng cao sức khỏe cho người lao động, thúc đẩy nâng cao năng suất lao động cũng như tinh thần cống hiến và ý thức làm việc của người lao động trong Công ty.


Công tác khám sức khỏe định kỳ năm 2021 tại NPSC còn được triển khai đồng bộ tại tất cả các đơn vị trực thuộc Công ty nhằm đảm bảo 100% CBCNV được kiểm tra sức khỏe, theo đúng quy định về công tác y tế, vệ sinh lao động./.


Tổ Tổ chức nhân sự - NPSC


Gọi điện thoại