Tin tức nội bộ

CÔNG TY DỊCH VỤ ĐIỆN LỰC MIỀN BẮC TIẾP TỤC TRIỂN KHAI CÁC BIỆN PHÁP PHÒNG, CHỐNG DỊCH BỆNH COVID-19

05/08/2020 1140 Lượt xem
Hiện nay, dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp trên thế giới; tại Việt Nam sau hơn 3 tháng không có ca mắc trong cộng đồng, đến ngày 25 - 26/7 đã ghi nhận 2 ca mắc COVID-19 trong cộng đồng (tại Đà Nẵng). Trước tình hình đó, ngày 29/7/2020, Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh do Giám đốc Công ty làm Trưởng Ban ra công văn số 2486/NPSC-TCHC về việc thực hiện công tác phòng, chống dịch COVID-19 trong Công ty. 
 
Căn cứ triển khai lắp đặt ngay sau khi có văn bản chỉ đạo, NPSC đã tiếp tục đưa vào sử dụng buồng khử khuẩn toàn thân tự động để phòng ngừa trong mùa dịch bệnh COVID-19. Hiện thiết bị này được NPSC đặt tại lối ra vào của trụ sở Công ty, không chỉ phục vụ cho CBCNV mà còn phục vụ cả khách hàng đến liên hệ làm việc. 

CBCNV Công ty tiến hành khử khuẩn toàn thân 

Với cơ chế hoạt động đơn giản của thiết bị, buồng khử khuẩn tự động với tổng thời gian khử khuẩn chỉ khoảng 25 đến 30 giây, giúp người sử dụng hạn chế được khả năng lây nhiễm bệnh. Khi vào cổng, tất cả CBCNV và khách hàng bắt buộc phải đeo khẩu trang, được đến bàn đo thân nhiệt, rửa tay và tới buồng khử khuẩn. 

Cán bộ Y tế Công ty tiến hành đo thân nhiệt cho CBCNV tại Tòa nhà Linh Đàm trước khi vào làm việc

Bên cạnh đó, tại các đơn vị thành viên của NPSC cũng đã khẩn trương chủ động tiếp tục triển khai thực hiện các biện pháp phòng ngừa cho CBCNV, đảm bảo mục tiêu của Công ty là không có CNVC lao động mắc dịch bệnh nCoV để đảm bảo yêu cầu sản xuất, kinh doanh điện năng an toàn, liên tục.

XNDVĐL Nam Định tiến hành phun thuốc khử trùng phòng chống dịch bệnh tại khuôn viên khu vực làm việc

XNDVĐL Hà Giang tiến hành đo thân nhiệt cho CBCNV trước khi vào khu vực làm việc


CBCNV XNDVĐL Bắc Ninh tiến hành đo thân nhiệt và rửa tay sát khuẩn trước khi vào khu vực làm việc

Những hoạt động thiết thực, kịp thời của NPSC chung tay phòng chống dịch bệnh cùng cộng đồng ngăn chặn các nguy cơ lây lan dịch bệnh đã được dư luận đồng tình và hoan nghênh, đồng thời cũng thể hiện nét đẹp trong văn hóa NPSC./.
Tổ Tổ chức nhân sự - NPSC

Gọi điện thoại