Tin tức nội bộ

CÔNG TY DỊCH VỤ ĐIỆN LỰC MIỀN BẮC LÀM VIỆC VỚI CÔNG TY ĐIỆN LỰC NGHỆ AN VỀ CÔNG TÁC SẢN XUẤT KINH DOANH

04/08/2020 1299 Lượt xem
Ngày 29/7/2020, tại Công ty Điện lực Nghệ An đã diễn ra buổi làm việc giữa Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc (NPSC) và Công ty Điện lực Nghệ An (PC Nghệ An) về công tác SXKD và công tác phối hợp giữa 2 đơn vị. 

Tại buổi làm việc, ông Nguyễn Quang Quân - Phó Giám đốc NPSC thông tin một số kết quả chính về hoạt động SXKD 6 tháng đầu năm 2020 của NPSC nói chung và trên địa bàn tỉnh Nghệ An nói riêng, việc thực hiện quy định phối hợp trong công tác SXKD giữa hai đơn vị.

Toàn cảnh buổi làm việc

Trong đó, năm 2020 NPSC đã phối hợp với PC Nghệ An thực hiện những công việc chính, như:
- Về công tác tư vấn thiết kế: NPSC đã và đang thực hiện 33 dự án trung hạ áp do PC Nghệ An quản lý A. Tổng giá trị hợp đồng đã ký kết là 12,3 tỷ đồng. 
- Về công tác thí nghiệm, hai bên đã ký kết 27 hợp đồng với tổng giá trị 5,28 tỷ đồng. 
- Về công tác sửa chữa MBA: NPSC đã nhận bàn giao từ PC Nghệ An 200 MBA để tổ chức sửa chữa với giá trị 15 tỷ đồng. 

Đại diện PC Nghệ An, ông Phạm Công Thành - Phó Giám đốc và ông Lê Quang Thanh - Phó Giám đốc cùng các phòng chức năng đã trao đổi, tháo gỡ những vướng mắc trong quá trình phối hợp giữa 2 đơn vị và đóng góp những ý kiến quý báu để  NPSC ngày càng nâng cao chất lượng của các sản phẩm dịch vụ điện.

Kết thúc buổi làm việc. Ông Nguyễn Quang Quân - Phó Giám đốc NPSC cám ơn sự hỗ trợ, hợp tác của PC Nghệ An trong thời gian qua và mong muốn hai bên tiếp tục có sự phối hợp chặt chẽ, hiệu quả để đảm bảo hoàn thành xuất sắc công tác SXKD của hai đơn vị đã được Tổng Công ty Điện lực miền Bắc giao.

Tổ KHVT + Tổ Kỹ thuật + Tổ Kinh doanh NPSC
Gọi điện thoại