Tin tức nội bộ

Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Điện lực Lai Châu

30/09/2023 234 Lượt xem
Nhằm tăng cường khả năng hỗ trợ lẫn nhau, đặc biệt là phối hợp thực hiện các loại hình dịch vụ thí nghiệm, xây dựng các công trình điện để đảm bảo cung ứng điện được an toàn, ổn định. Chiều ngày 28/9/2023 vừa qua, Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc (NPSC) và PC Lai Châu đã tổ chức lễ ký kết thỏa thuận đẩy mạnh hợp tác giữa hai đơn vị.
 

Toàn cảnh lễ ký kết 

Đến dự lễ ký kết, cả 2 đơn vị vô cùng phấn khởi khi có sự hiện diện. Về phía Công ty Điện lực Lai Châu có ông Trần Kim Long - Giám đốc PC Lai Châu cùng Ban giám đốc và các trưởng phòng chức năng. Về phía Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc có sự tham dự của ông Nguyễn Quang Quân – Giám đốc NPSC, cùng các Trưởng, phó cán bộ các phòng ban chức năng của Công ty và Giám đốc XNDVĐL Lai Châu
 
Ông Trần Kim Long - Giám đốc PC Lai Châu phát biểu

Phát biểu tại Lễ ký kết, ông Trần Kim Long - Giám đốc PC Lai Châu cho biết NPSC là đơn vị có nhiều kinh nghiệm về dịch vụ thí nghiệm và luôn chú trọng nỗ lực tối đa hóa lợi ích của khách hàng. Ông mong muốn hai bên hợp tác để nâng cao chất lượng công trình, nâng cao các chỉ tiêu về kinh tế kỹ thuật, quản lý vận hành. Đồng thời đảm bảo sự hài lòng của khách hàng, hướng đến những giá trị phát triển bền vững.
 
Ông Nguyễn Quang Quân - Giám đốc Công ty NPSC


Ông Nguyễn Quang Quân – Giám đốc NPSC phát biểu cảm ơn về thiện chí hợp tác của PC Lai Châu. Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc sẽ tăng cường hơn nữa sự phối hợp giữa hai bên, đảm bảo cụ thể hóa từng nội dung đã được thỏa thuận cam kết thực hiện công việc với tinh thần trách nhiệm cao nhất để đáp ứng các yêu cầu của PC Lai Châu.
 
Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác

Thông qua việc ký kết hợp tác lần này cho thấy NPSC và Công ty Điện lực Lai Châu luôn đồng hành hướng tới mục tiêu cung cấp những dịch vụ tốt nhất, hoàn hảo và đem lại sự hài lòng cho khách hàng sử dụng điện. Đồng thời góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ SXKD và khẳng định vị thế, thương hiệu của hai đơn vị.
 

Hai đơn vị chụp ảnh lưu niệm sau lễ ký kết

                                                                                         Nguyễn Quốc Dân - Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Lai Châu

Gọi điện thoại