Tin tức nội bộ

Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc: Động viên, hỗ trợ thân nhân gia đình CNVCLĐ không may qua đời

15/09/2020 1934 Lượt xem
Sáng ngày 15/9/2020, đoàn công tác của Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc do Đồng chí Nguyễn Quang Quân - Phó GĐ, Chủ tịch Công đoàn Công ty làm Trưởng đoàn cùng các đồng chí trong Ban thường vụ Công đoàn Công ty, phòng Tổ chức nhân sự, lãnh đạo và Công đoàn Xí nghiệp Dịch vụ ĐL Thanh Hóa đã đến thăm hỏi, động viên gia đình đồng chí Trần Mạnh Cường là nhân viên phòng Tổng hợp Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thanh Hóa không may qua đời do tai nạn giao thông. Hoàn cảnh gia đình đồng chí Cường thuộc diện đặc biệt khó khăn, đồng chí là trụ cột trong nhà có mẹ già, vợ mắc bệnh nan y và con trai đang độ tuổi đi học. 

Sau khi thăm hỏi, động viên gia đình, Đồng chí Nguyễn Quang Quân và các đồng chí trong đoàn đã trực tiếp trao số tiền hỗ trợ 100 triệu đồng trích từ Quỹ nhân đạo Tổng công ty Điện lực miền Bắc. Bên cạnh đó Giám đốc và Chủ tịch Công đoàn Công ty có “Thư kêu gọi” với tinh thần “tương thân tương ái”, phát huy truyền thống đoàn kết và tấm lòng hảo tâm đến toàn thể CBCNV trong toàn Công ty đã quyên góp được 138,5 triệu đồng chung tay góp sức xoa dịu và làm vơi bớt nỗi đau thương mất mát mà gia đình đang phải gánh chịu.

Đoàn công tác trao số tiền hỗ trợ của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc và các CBCNV của Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc cho gia đình đồng chí Trần Mạnh Cường.

Trước đó ngày 25/8/2020, Giám đốc Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc đã ra quyết định trích 30 triệu đồng từ Quỹ nhân ái của Công ty để hỗ trợ thân nhân gia đình đồng chí Trần Mạnh Cường.

Các đồng chí trong Ban lãnh đạo Xí nghiệp DVĐL Thanh Hóa trao 30 triệu đồng từ Quỹ nhân ái Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc cho gia đình đồng chí Trần Mạnh Cường.
Đại diện gia đình đã bày tỏ sự xúc động và gửi Lời cảm ơn đến Tổng công ty Điện lực Miền Bắc, Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc và Xí nghiệp Dịch vụ ĐL Thanh Hóa đã quan tâm, chia sẻ đối với gia đình. Đoàn công tác cũng hết sức xúc động khi được biết cháu Trần Linh con trai duy nhất của đồng chí Trần Mạnh Cường vừa đạt được 28 điểm trong kỳ thi THPT Quốc gia và đang có nguyện vọng theo học chuyên ngành Tự động hóa tại Đại học Bách khoa Hà Nội để tiếp nối truyền thống của Bố.

Sự động viên chia sẻ kịp thời của các cấp lãnh đạo, công đoàn,  đồng nghiệp luôn là nguồn động viên to lớn cho các gia đình có thân nhân là CBCNV trong Tổng Công ty Điện lực miền Bắc không may gặp rủi ro, làm vơi bớt những nỗi đau mất mát người thân.

ĐỨC THẮNG – VĂN PHÒNG CÔNG ĐOÀN NPSC


Gọi điện thoại