Tin tức nội bộ

Công đoàn Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Yên Bái tổ chức kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3/2024

07/03/2024 119 Lượt xem
Sáng ngày 7/3/2024, Công đoàn Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Yên Bái tổ chức buổi kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 (08/3/1910 - 08/3/2024) và 1984 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Buổi tọa đàm cũng là dịp để ôn lại lịch sử vẻ vang của phụ nữ, nhằm tôn vinh, lưu giữ những giá trị truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam "anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang". Cùng với đó, đây cũng là dịp để ghi nhận những kết quả, thành tích đã đạt được của các chị em nữ đoàn viên Công đoàn trong Xí nghiệp.

Đến dự buổi lễ đặc biệt này, có sự tham gia của các đồng chí trong Ban lãnh đạo, Ban chấp hành Công đoàn cùng toàn thể CBCNV và các chị em nữ đoàn viên Công đoàn Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Yên Bái.
Mở đầu buổi lễ, bà Kiều Thị Tuyến - đại diện nữ công Công đoàn Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Yên Bái đã ôn lại truyền thống Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và ôn lại lịch sử vẻ vang của khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Kế thừa và phát huy truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt nam, các chị em nữ đoàn viên Công đoàn Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Yên Bái đã phấn đấu rèn luyện, học tập, cống hiến tài năng, trí tuệ, đóng góp quan trọng cho sự nghiệp phát triển của ngành, của Công ty cũng như tại Xí nghiệp. Đã có những chị em nữ đoàn viên Công đoàn Xí nghiệp được Ban thường vụ Công đoàn Công ty khen thưởng vì có nhiều thành tích trong công tác, trong phong trào "giỏi việc nước, đảm việc nhà". Đây là những thành tích đáng tôn vinh và tự hào của các nữ Công đoàn viên Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Yên Bái. 

Khẳng định vai trò và trách nhiệm to lớn của người phụ nữ trong thời kì đổi mới, đại diện lãnh đạo Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Yên Bái, ông Trần Ngọc Anh - Giám đốc Xí nghiệp tặng hoa và gửi những lời chúc mừng đến các chị em nữ Công đoàn viên, người lao động Xí nghiệp. Đồng thời bày tỏ sự vui mừng trước những thành tích mà các nữ trong Xí nghiệp đã đạt được và mong rằng trong thời gian sắp tới các chị em sẽ có nhiều đóng góp hơn nữa trong công tác.

Đáp lại trước những tình cảm đặc biệt của Lãnh đạo Xí nghiệp dành cho các chị em, kết thúc chương trình, đại diện các chị em phụ nữ Xí nghiệp gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban lãnh đạo Xí nghiệp. Nhân dịp này các nữ đoàn viên công đoàn Xí nghiệp hứa sẽ giữ vững truyền thống đoàn kết, phát huy truyền thống "Bà Trưng - Bà Triệu", cống hiến hết mình cho sự nghiệp, xứng đáng với danh hiệu "giỏi việc nước, đảm việc nhà".
                                                             
Một số hình ảnh tại buổi lễ kỷ niệm.


 Ông Trần Ngọc Anh - Giám đốc Xí Nghiệp phát biểu chúc mừng ngày 8/3.

Ông Trần Thanh Hải - Chủ tịch Công đoàn Xí Nghiệp phát biểu chúc mừng ngày 8/3.

Ban giám đốc - Công đoàn Xí nghiệp tặng hoa chúc mừng ngày 8/3.

Anh em nam đội Dịch vụ - Xí nghiệp DVĐL Yên Bái tặng hoa chúc mừng ngày 8/3.

Công đoàn Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Yên Bái
Gọi điện thoại